Những người giàu nhất thế giới hầu hết sinh ra ở 2 cung hoàng đạo này

Theo Express UK, một nghiên cứu gần đây đã phân tích đặc điểm chung của những người giàu nhất thế giới. Theo đó, ở những cung hoàng đạo này có nhiều khả năng trở thành tỷ phú USD nhất...

Cung hoàng đạo là yếu tố có thể xác định tính cách của một người. Điều đó đồng nghĩa với việc có những người sinh ra dưới một số cung hoàng đạo có tính cách chủ động, cạnh tranh, tham vọng và có khả năng trở nên giàu có hơn.

Theo Express UK, một nghiên cứu gần đây đã phân tích đặc điểm chung của những người giàu nhất thế giới tiết lộ những cung hoàng đạo có nhiều khả năng trở thành tỷ phú USD nhất.

Cụ thể, sau khi phân tích điểm chung của 50 người giàu nhất, nghiên cứu đưa ra kết luận rằng Bạch Dương và Thiên Bình là hai cung có nhiều tỷ phú nhất trong 12 cung hoàng đạo.

Những người giàu nhất thế giới hầu hết sinh ra ở 2 cung hoàng đạo này-1
Tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani

Thống kê chi tiết lần lượt các cung hoàng đạo của nghiên cứu như sau:

Bạch Dương: 8 tỷ phú hàng đầu

Thiên Bình: 8 tỷ phú hàng đầu

Sư tử: 5 tỷ phú hàng đầu

Bọ Cạp: 5 tỷ phú hàng đầu

Bảo Bình: 3 tỷ phú hàng đầu

Cự giải: 3 tỷ phú hàng đầu

Ma kết: 3 tỷ phú hàng đầu

Song Tử: 3 tỷ phú hàng đầu

Song Ngư: 3 tỷ phú hàng đầu

Xử Nữ: 3 tỷ phú hàng đầu

Kim Ngưu: 2 tỷ phú hàng đầu

Nhân Mã: không có

Những tỷ phú thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương nổi tiếng 

- "Ông trùm" thương hiệu thời trang Zara, Amancio Ortega 

- Cựu CEO Microsoft, Steve Ballmer 

- Tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani 

- Nhà sáng lập Google, Larry Page 

Những tỷ phú thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình 

- Ông hoàng thời trang Ralph Lauren 

- Con trai nhà sáng lập H&M, Stefan Persson 

- Người thừa kế đế chế Mỹ phẩm L'Oréal, Francoise Bettencourt Meyers 

- Người thừa kế của tập đoàn bán lẻ hàng đầu Walmart, Alice Walton

Ngoài ra, nghiên cứu cũng chỉ ra rằng 11 trong số 50 người giàu nhất thế giới đều sinh vào tháng 10 và 5 trong số 50 người giàu nhất cũng sinh vào tháng 6 và tháng 8.

Nhà chiêm tinh Kelli Fox giải thích rằng những người mang cung Bạch Dương là những nhà lãnh đạo giỏi và thích cạnh tranh nhưng cũng bốc đồng và thiếu kiên nhẫn.

"Bạch Dương có xu hướng sống và chi tiêu trong hiện tại. Giải pháp là thu hút một đối tác kinh doanh có trách nhiệm, ổn định, một người không bận tâm đến những thứ nhàm chán và luôn tìm cách tận dụng sức sống và tài năng vốn có của bạn", bà chia sẻ.

Trong khi đó, nhà chiêm tinh Jessica Adams cho biết: "Những người có cung mặt trời Bạch Dương có tính cạnh tranh, không lùi bước trước mọi cuộc chiến và là người đồng hành rất tốt, không ngại đấu tranh để bảo vệ niềm tin và những người thân yêu của mình".

(Thông qua "cung mặt trời", chúng ta có thể giải mã một số yếu tố cốt lõi trong tính cách của một người như cá tính, sức mạnh, thái độ, trí tuệ. Cung mặt trời tượng trưng cho lý trí và khát vọng khẳng định bản thân).

Những người giàu nhất thế giới hầu hết sinh ra ở 2 cung hoàng đạo này-2
"Ông trùm" thương hiệu thời trang Zara, Amancio Ortega

Theo Jessica, Bạch Dương là cung hoàng đạo được cai trị bởi Sao Hỏa - hành tinh gắn liền với chiến tranh. Chính vì thế, họ tin vào việc "chiến đấu vì chính nghĩa" và có thể là một "chiến binh" mạnh mẽ trong suốt cuộc đời.

"Họ có thể cảm thấy là chính mình khi chơi các môn thể thao đầy tính cạnh tranh như bóng đá và bóng bầu dục. Khi là người hâm mộ, họ cũng rất cuồng nhiệt.

Khi còn trẻ, họ rất quyết liệt nhưng khi trưởng thành hơn, họ học được cách trở nên chiến lược hơn", Jessica cho biết thêm.

Mặt khác, những người thuộc cung Thiên Bình lại rất hào phóng, nhưng thường phải vật lộn để tiết kiệm vì họ hay bị thu hút bởi những thứ xa xỉ và đắt tiền.

Tiếp đó Sư Tử, cung hoàng đạo thứ ba có nhiều khả năng trở thành triệu phú, cũng có rất nhiều sức thu hút và khả năng để trở nên thành công.

"Sư Tử được biết đến là một cung hoàng đạo đầy tham vọng, nhạy bén cùng tính cách quyết đoán. Luôn tận dụng cơ hội đúng thời điểm khiến sự giàu có đến với tầm tay rất nhanh.

Đây cũng được xem là cung có tính cách hướng ngoại, họ thích các mối quan hệ hợp tác kinh doanh với nhiều môi trường khác nhau. Chính vì thế, chòm sao này luôn dễ dàng thành công trong việc kiếm tiền", bà Jessica giải thích.

Bài viết mang tính tham khảo!

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nhung-nguoi-giau-nhat-the-gioi-hau-het-sinh-ra-o-2-cung-hoang-dao-nay-172240415160650779.htm?fbclid=IwAR0G9b1QjCtKjlZVXWN0GL4OPA1_5uQgcZF7n_j0woMZ2nZJhfoD7VKiJS4

Thiên Bình Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao