Những người đẹp phim Quỳnh Dao: Ngày ấy và bây giờ

(2Sao) - Nhan sắc cũng như sự nổi tiếng của họ đã khác xưa.


Thủy Linh và Chu Ân khi xưa trong Trời xanh đổ lệ đẹp dịu dàng.


Ở tuổi tứ tuần, cả hai đều tạm hoãn công việc tập trung lo cho gia đình


Lâm Thanh Hà gia nhập làng giải trí bằng vai diễn nữ chính trong phim Song ngoại năm 17 tuổi và trở thành chưởng môn ngọc nữ thế hệ đầu tiên của dòng phim Quỳnh Dao. Sở hữu vẻ đẹp kiều diễm, đoan trang với gương mặt bầu bĩnh, cặp mắt to, hàng mi dài, đôi môi nhỏ xinh và một thần thái ưu tư man mác dịu nhẹ, nữ diễn viên được nữ văn sĩ Quỳnh Dao ca ngợi là “ngọc nữ bước ra từ những trang sách, trong trẻo chẳng vướng bụi trần”.


Ở tuổi lục tuần, Lâm Thanh Hà sống hạnh phúc bên đại gia. Gần đây, bà có quay lại showbiz.


Lâm Phụng Kiều đi diễn cùng thời với Lâm Thanh Hà và cũng được xếp vào hàng ngũ “tứ đại mỹ nhân” của màn ảnh Hoa ngữ thập niên 70.


Sau ngày trở thành phu nhân của Thành Long, nữ diễn viên đã hoàn toàn rút lui khỏi làng giải trí.


Trần Đức Dung một thời mộng mơ


Giờ cô già hơn trước và không còn hoạt động năng nổ trong showbiz




Tiêu Tường vài năm trở lại gặp khá nhiều vấn đề vì thẩm mỹ


Triệu Vy khó lòng được ca ngợi là đẹp mặn mà, tiên nữ, song cô tạo được dấu ấn riêng với cặp mắt to thông minh, lối diễn linh hoạt và khả năng ăn nói hoạt ngôn. Cô bộc lộ tính cách mạnh mẽ và bản lĩnh nữ cường nhân thời hiện đại qua từng cử chỉ, biểu cảm và giọng thoại. Đó là yếu tố làm nên sự khác biệt giữa Lục Y Bình của Triệu Vy và Lục Y Bình một thời gắn liền tên tuổi Lưu Tuyết Hoa ngày trước.



Cuộc sống viên mãn của Triệu Vy hiện nay


Mặc dù có nhan sắc khiêm tốn hơn so với các Quỳnh Dao nữ lang khác, nhưng Nhạc Linh vẫn dễ dàng chiếm được cảm tình của khán giả nhờ khả năng “khóc không biết mệt mỏi” của mình. Từ Nàng dâu câm đến Hoa tàn hoa nở, nữ diễn viên không biết đã rơi bao nhiêu nước mắt cho nhân vật của Quỳnh Dao. Phong thái thanh thoát, dịu dàng và nụ cười hiền thục nữ cũng là dấu ấn làm nên tên tuổi của Nhạc Linh.


Năm 2006, Nhạc Linh bắt đầu rời showbiz. Cô sang Canada định cư và chấp nhận cuộc sống người vợ nội trợ.


Cho dù là Hạ Tử Vi, Lục Như Bình hay hai vai diễn khách mời trong Tân Hoàn Châu cách cách và Không phải hoa cũng chẳng phải sương đảm nhận gần đây, Lâm Tâm Như đều hóa thân vào hình tượng cô gái bi kịch, yếu đuối. Nhưng cũng giống như cô bạn Triệu Vy, nữ diễn viên mang phong cách khác biệt so với các đàn chị đi trước, với cá tính năng động, trẻ trung của thế hệ 7X.

Vẻ đẹp không đổi theo thời gian của Lâm Tâm Như

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất