Những người đẹp Hàn may mắn sở hữu vòng một đẹp

(2Sao) - Họ đều khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí bằng tài năng và thực lực, đồng thời, vòng 1 của những mỹ nhân này cũng khiến không ít người trầm trồ.


Jessica cũng thuộc top những idol nữ có vòng 1 hấp dẫn nhất. Mặc dù trước đó, cô trở thành đối tượng "săm soi" của truyền thông Trung Quốc vì sự thay đổi về ngoại hình, đặc biệt là ngực to hơn so với lúc mới ra mắt. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, không thể phủ nhận vòng 1 của Jessica rất đẹp và đầy sức sống.


Bạn gái Lee Min Ho - Suzy không chỉ diễn xuất hay, ca hát giỏi, gương mặt đẹp mà còn sở hữu cả vòng một như mơ.


Cựu hoa hậu Hàn 2000 Kim Sarang gây chú ý với thân hình hoàn hảo. Nhờ danh hiệu Hoa hậu, Kim Sarang nhanh chóng nổi tiếng và bước chân vào làng giải trí một cách dễ dàng. Dù hiện nay đã ngoài 30, nhưng nhan sắc của cô vẫn còn mặn mà và hiện vẫn đang hoạt động trong làng giải trí với vai trò MC, người mẫu quảng cáo,...




Dù đang diện trang phục khoe ngực gợi cảm, hay trang phục kín như bưng thì vòng 1 của Sunny vẫn rất thu hút và khiến người hâm mộ không thể rời mắt.


Hyun A (4minute) từng vướng nghi án “dao kéo” vòng 1 để trông quyến rũ hơn. Tuy nhiên, không thể phủ nhận người đẹp cực kỳ gợi cảm với khuôn ngực đầy đặn


Nữ ca sĩ (SISTAR) cũng may mắn sở hữu vòng 1 căng mọng.


Vẻ đẹp gợi cảm của Hong Soo Ah.


Hoa hậu dao kéo Park Shi Yeon khoe vòng một ngồn ngộn


Ca sĩ Soyou (Sistar)


Sojin (Girl's Day)


Hyosung (Secret)


Dasom (Sistar)

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất