Những màn trình diễn được trông đợi nhất VMAs 2014

– MTV Video Music Award luôn là một trong những sự kiện âm nhạc được chào đón nhất trong năm. Các fans âm nhạc hiện đang sốt sình sịch với những thông tin bên lề sự kiện này.



Thảm đỏ và các màn biểu diễn tại giải thưởng âm nhạc đình đám MTV Video Music Awards (VMAs) luôn là đề tài nóng hổi sau mỗi lần diễn ra. Những khoảnh khắc tuyệt vời hoặc cũng có khi khiến người ta nín thở mỗi lần xem lại đều là những hình ảnh khó quên mà VMAs đã mang lại kể từ năm ra mắt vào 1984. Hãy cùng điểm qua những màn trình diễn được chờ đón nhất tại buổi lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 24/8 sắp tới tại California, Mỹ theo giờ địa phương.

1. Beyoncé



Năm nay, nữ ca sĩ da màu hiện đang dẫn đầu danh sách đề cử với 8 hạng mục, trong đó có 3 hạng mục quan trọng nhất là Video của năm, Video của nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất và Video xuất sắc theo bình chọn của khán giả. Cô cũng vinh dự được chọn để trao giải thành tựu trọn đời cho những đóng góp của mình với cúp danh giá Michael Jackson Video Vanguard Award. Giải thưởng này trước đó đã được trao cho Michael Jackson, Madonna, Britney Spears, The Rolling Stones, GúnN’Roses, Bon Jovi,….


Tất cả hứa hẹn một màn trình diễn hoành tráng của vũ đạo, âm nhạc,
âm thanh ánh sáng,… từ bà mẹ một con.


2. Maroon 5



Có một sự thật là ban nhạc năm thành viên này chẳng hề lạ lẫm gì với VMAs nhưng lại chưa một lần trình diễn tại giải thưởng âm nhạc đặc biệt này. Adam Levine và các thành viên sẽ lần đầu tiên đứng trên sân khấu trfinh diễn một ca khúc từ album phòng thu thứ năm sắp ra mắt vào ngày 2/9 mang tên V.



Năm 2004, Maroon 5 đánh bại Kanye West, Jet and Yellowcard để giành giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất. Cùng năm đó, nhóm cũng giành giải thưởng Video của nhóm nhạc xuất sắc nhất với ca khúc This love; giành giải Nhóm nhạc xuất sắc nhất năm 2007 và gần nhất là Video nhạc Pop xuất sắc nhất cho ca khúc Payphone.

3. Nicki Minaj




Nữ rapper 31 tuổi vừa xác nhận sẽ đóng góp một tiếc mục ấn tượng, lần đầu tiên trình diễn tại lễ trao giải lần này với ca khúc mới ra mắt “Anaconda” từ album phòng thu thứ tư mang tên The pink print, dự định ra mắt cuối năm nay.


Nicki Minaj từng chiến thắng hai tượng Moonmen tại đây và đã trình diễn cùng
Alicia Keys một lần trên sân khấu chính với hit Girl on fire.


4. Iggy Azalea và Rita Ora



Đêm 24/8 sẽ hứa hẹn một màn tưng bừng nữa bởi Iggy Azalea cùng với Rita Ora trình diễn hit Black widow. Ca khúc hiện đang leo hạng 19 trên bảng xếp hạng Billboard 100 và đang tiếp tục có dấu hiệu thăng hạng trong vài tuần gần đây.


Nữ ca sĩ Fancy tỏ ra khá hào hứng với màn xuất hiện này và hứa rằng đây sẽ
 là một trong những màn ấn tượng nhất của đêm.


5. Taylor Swift




Công chúa nhạc đồng quê ra thông báo trên chương trình Talk show tối thứ 4 vừa qua về việc sẽ tham gia trình diễn tại VMAs năm nay. Nữ ca sĩ 24 tuổi từng hai lần chiến thắng tại giải thưởng danh giá này cho hạng mục video hay nhất của nữ nghệ sĩ vào năm 2009 với ca khúc You belong to me và năm 2013 với hit I knew you were trouble.

6. Usher




Năm 2004, Usher “chào sân” bằng màn khuấy động cùng bản mashup Confession và Yeah tại VMA. Năm 2010, anh chứng minh cho cả thế giới rằng mình vẫn là ông vua dòng R&B với màn trình diễn OMG phối cùng DJ got us fallin in love đầy ấn tượng. Giọng ca confessions mới đây đã trả lời trong buổi họp báo của kênh MTV cho biết anh không thể chờ để được quay lại sân khấu VMA với những chất liệu âm nhạc mới và chắc chắn sẽ gây bất ngờ lớn. Không có lý do gì mà khán giả không chờ đợi điều này !

Dây Thun

Theo VietNamNet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao