Những hot girl lấy chồng ở tuổi 19, đôi mươi

Không ít hoa khôi, hot girl bị gián đoạn công việc, học tập chỉ vì ‘theo chồng bỏ cuộc chơi’.

Hoa khôi đại học Sân khấu Điện ảnh 2010 – Trần Thị Nga

Trần Thị Nga sinh năm 1992 tại Tuyên Quang. Cô nữ sinh xứ Tuyên này không chỉ xinh đẹp, học giỏi, tài năng mà còn là một cán bộ đoàn năng nổ, nhiệt huyết. Cô từng giành được danh hiệu Miss Sông Lô (Tuyên Quang); Lọt vào vòng chung kết Liên hoan tiếng hát truyền hình Sao Mai 2009 khu vực phía Bắc; Hoa khôi Đại học Sân khấu Điện ảnh 2010; Á khôi 2 Imiss Thăng Long 2011.

Những hoa khôi hot girl sớm gác chuyện học hành sự nghiệp vì tình yêu
 Hoa khôi Đại học Sân khấu Điện ảnh 2010 - Trần Thị Nga.


Tưởng chừng như một tương lai tươi sáng đang chào đón hoa khôi Trần Thị Nga trước mắt. Thế nhưng cô gái này đã khiến không ít người bất ngờ khi quyết định ‘theo chồng bỏ cuộc chơi’ khi cô đang học dang dở năm thứ 2 khoa Diễn viên kịch Điện ảnh – Truyền hình (Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội).

Hoa khôi Trần Thị Nga lấy con trai của một đại gia buôn thép ở Thái Nguyên. Anh chàng này cũng phải hoãn lại sự nghiệp học hành dang dở trước mắt khi mới 19 tuổi để ‘lên xe bông’ cùng hot girl xứ Tuyên xinh đẹp.

Hotgirl Mi Vân

Mi Vân được biết đến là hotgirl lứa đầu tiên của đất Hà thành. Cô không chỉ là một teen model nổi tiếng, chơi piano giỏi mà bên cạnh đó, cô còn được biết đến với vai trò dạy học, đóng phim, đóng quảng cáo.

Cô gái Hà Nội có gương mặt trong sáng, thánh thiện này luôn nhận được sự yêu mến và ủng hộ của giới trẻ thời bấy giờ. Thế nhưng, khi vừa tốt nghiệp đại học, Mi Vân đã bất ngờ kết hôn với chú rể Đại Dương, con của một đại gia ở Sài thành và chuyển hẳn vào Sài Gòn sinh sống.

Những hoa khôi hot girl sớm gác chuyện học hành sự nghiệp vì tình yêu
Hot girl Mi Vân


Được tin Mi Vân lấy chồng, những người yêu mến Mi Vân không khỏi hụt hẫng và tiếc nuối. Cô lấy chồng ở độ tuổi còn quá trẻ, còn rất nhiều cơ hội để phát triển bản thân mình trên con đường nghệ thuật… Tuy nhiên, Mi Vân rất toại nguyện với sự lựa chọn của bản thân mình khi sánh bước bên chú rể Đại Dương trong lễ cưới hoành tráng, sang trọng ở Sài Gòn.

Hot girl Diệp Bảo Ngọc


Hot girl Diệp Bảo Ngọc được biết đến trong cuộc thi Miss Teen 2010, sau đó là nhân vật model quen thuộc của các tờ báo tuổi teen, tạp chí thời trang trong nước hay tham gia đóng phim, tham gia các show quảng cáo…

Năm 2011,  Bảo Ngọc đã làm rạng danh tên tuổi của mình khi đã xuất sắc giành giải Nhất cuộc thi Phụ nữ thời đại qua ảnh 2011. Bảo Ngọc cũng đã lọt vào top 10 cuộc thi Lambretta Face Contest.

Những hoa khôi hot girl sớm gác chuyện học hành sự nghiệp vì tình yêu
Diệp Bảo Ngọc kết hôn cùng diễn viên Thành Đạt khi mới 19 tuổi.

Khi cái tên Diệp Bảo Ngọc đang càng ngày càng tiến gần đến với công chúng thì bỗng nhiên cô gái xinh đẹp này tuyên bố ‘theo chồng’… và chú rể không phải ai khác, đó chính là diễn viên Thành Đạt.

Diệp Bảo Ngọc lấy chồng trong sự tiếc nuối và hụt hẫng của biết bao người hâm mộ và yêu mến cô khi cô mới 19 tuổi.

Hot girl Yến Korea

Yến Korea sinh năm 1993, tại Hà Nội. Cô gái có gương mặt đẹp như thiên thần này được biết đến khi tham gia cuộc thi Miss Teen 2011.

Những hoa khôi hot girl sớm gác chuyện học hành sự nghiệp vì tình yêu
Hot girl Yến Korea


Tuy nhiên, khi mọi người đang đặt kỳ vọng vào sự thành công của Yến Korea tại cuộc thi Miss Teen 2011 thì cô nàng bỗng nhiên rút lui và cũng không đưa ra bất một lý do gì.

Theo tìm hiểu, Yến Korea đã quyết định lấy chồng khi đang ở lứa tuổi đẹp nhất của người con gái, 19 tuổi. Từ đó đến nay cô nàng không còn xuất hiện trên báo chí mà chuyên tâm chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình.

Miss Audition 2006 Ngọc Anh

Nguyễn Ngọc Anh là một trong những cái tên từng làm nên đình đám trong giới trẻ Hà Thành một thời. Năm 2006, Ngọc Anh đã xuất sắc vượt qua các ứng viên sáng giá như Quỳnh Nga, Bảo Thy để giành danh hiệu Miss Audition.

Những hoa khôi hot girl sớm gác chuyện học hành vì hạnh phúc riêng
Ngọc Anh tuyên bố lấy chồng ở độ tuổi 20

Khi cái tên Ngọc Anh bắt đầu tỏa sáng và chiếm lĩnh thị trường showbiz Việt thì cũng là lúc cô gái xinh đẹp này tuyên bố lấy chồng ở độ tuổi 20. Khi hay biết tin đó, những người yêu mến Ngọc Anh không khỏi tiếc nuối cho cô khi sự nghiệp đang bay cao như diều gặp gió thì cô lại nỡ “theo chồng bỏ cuộc chơi”.

Bây giờ, Ngọc Anh đã có 2 đứa con đáng yêu. Mới đây cô khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện ở một số sự kiện và chụp nhiều bộ ảnh mẫu khoe nhan sắc mặn mà, đằm thắm.

Những hoa khôi hot girl sớm gác chuyện học hành vì hạnh phúc riêng
Bà mẹ 2 con khoe dáng chuẩn và nhan sắc mặn mà.

Theo Báo đất việt


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao