Những con số đáng ngưỡng mộ về người đẹp 'W' Han Hyo Joo

(2Sao) - Han Hyo Joo - kiều nữ bộ phim W - Two Worlds (Hai thế giới) gia nhập làng giải trí từ tuổi teen và từng gặt hái nhiều thành công đáng ngưỡng mộ.

W - Two Worlds (Hai thế giới) là bộ phim truyền hình hot nhất nhì của điện ảnh xứ Hàn hiện nay. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Han Hyo Joo sau 7 năm vắng bóng. Dù còn gay tranh cãi về diễn xuất nhưng rõ ràng nhờ vai diễn trong phim, Han Hyo Joo đã khẳng định lại vị thế top đầu trong dòng phim truyền hình.




Han Hyo Joo thêm nổi đình nổi đám nhờ thành công của W - Two Worlds.

Nhân dịp này, cùng điểm qua những con số thú vị nói lên những thành tích đáng ngưỡng mộ của Han Hyo Joo:


16 tuổi: Được phát hiện tài năng


Han Hyo Joo được phát hiện khi tham gia một cuộc thi sắc đẹp tuổi teen.

Han Hyo Joo sinh năm 1987 tại Cheongju, phía bắc tỉnh Chungcheong, Hàn Quốc. Năm 2003, khi 16 tuổi, cô tham dự một cuộc thi sắc đẹp tuổi teen do một tập đoàn thực phẩm tổ chức. Nhờ vẻ xinh đẹp và hoạt bát, cô thu hút đông đảo sự chú ý và có cơ hội thuận lợi để bước chân vào làng giải trí.

17 tuổi: Bén duyên phim ảnh




Nonstop 5 là bộ phim đầu tay của Han Hyo Joo. Trong tác phẩm này, cô hợp tác
với người đẹp Goo Hye Sun.

Năm 2004, khi 17 tuổi, Han Hyo Joo có vai diễn đầu tay trong Nonstop 5 - một trong những series phim sitcom ăn khách bậc nhất của đài MBC. Tác phẩm này còn có sự góp mặt của cô nàng Goo Hye Sun.

19 tuổi: Được chọn đóng chính trong dự án phim đình đám



Vẻ đẹp trong veo của Han Hyo Joo trong Spring Waltz. Đây là tác phẩm đưa
người đẹp trở thành diễn viên nổi tiếng.


Năm 2006, dù còn "non" kinh nghiệm diễn xuất nhưng Han Hyo Joo vẫn được tin tưởng giao cho vai nữ chính trong Spring Waltz - phần cuối cùng trong series phim bốn mùa nổi đình nổi đám của đạo diễn Yoon Seok Ho. Tuy không đạt thành công vang dội như Trái tim mùa thu hay Bản tình ca mùa đông nhưng Spring Waltz vẫn gặt hái rating khá (tỷ suất người xem trung bình là 17,8%). Nhờ đó, Han Hyo Joo vươn lên hàng ngôi sao trẻ sáng giá trên màn ảnh nhỏ xứ sở Kim chi.

47,1%: Mức rating cao nhất

Phần lớn các bộ phim truyền hình Han Hyo Joo tham gia, dù là phim cổ trang hay hiện đại đều đại rating tốt. Thế nhưng, thành công hơn cả vẫn là tác phẩm Brilliant Legacy (Người thừa kế sáng giá). Bộ phim dài 28 tập này ghi nhận mức rating trung bình là 31,9%. Trong đó, tập cuối của phim đạt mức rating cao ngất ngưởng 47,1%. Đây cũng là mức rating tốt nhất mà một tập phim truyền hình có Han Hyo Joo tham gia đạt được.



Tính đến thời điểm này, Brilliant Legacy là bộ phim truyền hình thành công nhất của
Han Hyo Joo.


Trong Brilliant Legacy, Han Hyo Joo vào vai Go Eun Sung - cô gái tốt bụng, đáng yêu đang có cuộc sống viên mãn thì bỗng nhiên bi kịch ập đến. Cha của Eun Sung qua đời và mẹ kế của cô chiếm hết mọi tài sản. Eun Sung chỉ còn hai bàn tay trắng và phải vất vả kiếm sống.

Han Hyo Joo đóng cặp với Lee Seung Gi trong Brilliant Legacy

Thế rồi, cuộc đời của Eun Sung bước sang ngã rẽ mới khi sự nhiệt huyết và chăm chỉ của cô khiến Jang Sook Ja - chủ một công ty thực phẩm lớn cảm động. Vì thất vọng với cậu cháu trai chơi bời Sun Woo Hwan (Lee Seung Gi), Sook Ja quyết định mang Eun Sung về nhà và tuyên bố cô trở thành người thừa kế mới của công ty. Từ đây, mối lương duyên "oan gia" giữa Eun Sung và Woo Hwan bắt đầu.

12 triệu 323 ngàn khán giả: Thành tích phòng vé cao nhất


Từ năm 2010 đến 2015, Han Hyo Joo tạm ngừng đóng phim truyền hình để phát triển sự nghiệp trên màn ảnh rộng và người đẹp đã gặt hái được một số thành tích nhất định. Trong số những bộ phim điện ảnh Han Hyo Joo từng góp mặt, tác phẩm cổ trang Masquerade đạt thành tích tốt nhất. Phim đã thu hút hơn 12 triệu 323 ngàn khán giả tới rạp, đứng thứ 8 trong Top những bộ phim điện ảnh Hàn ăn khách nhất mọi thời đại.





Han Hyo Joo vào vai Hoàng hậu trong Masquerade - tác phẩm xếp thứ 8 trong
Top những bộ phim điện ảnh Hàn ăn khách nhất mọi thời đại.

Masquerade xoay quanh câu chuyện vua Gwang Hae (Lee Byung Hun) tìm một kẻ đóng giả mình để tránh nguy cơ bị ám sát. Trong phim, Han Hyo Joo vào vai Hoàng hậu của vua Gwang Hae.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất