Nhan sắc triệu người mê của 3 mỹ nhân

(2Sao) - Yoona, Lưu Đào và Liễu Nham đều khoe nét đẹp ngây thơ, trong sáng, thuần khiết và cuốn hút khó cưỡng.

Yoona là gương mặt nổi bật của nhóm nhạc thần tượng SNSD. Không chỉ là thành công trong vai trò ca sỹ của SNSD, Yoona còn là gương mặt ăn khách trong nhiều bộ phim truyền hình, tạp chí và các thương hiệu thời trang lớn.

Nét đẹp trong veo và gương mặt đẹp không tỳ vết của cô đã nhận được sự ngưỡng mộ của hàng triệu phụ nữ và trở thành người tình trong mộng của nhiều quý ông.

Trong bộ ảnh mới nhất, Yoona khiến người đối diện không thể rời mắt bởi nét đẹp thánh thiện, ngọt ngào.








Khoác lên mình trang phục cô dâu, "nàng A Châu" của "Thiên long bát bộ" xinh đẹp và quyến rũ đến ngỡ ngàng. Mặc dù đã 36 tuổi nhưng Lưu Đào vẫn sở hữu nét đẹp trong sáng, thuần khiết và trẻ trung như thủa còn son.

Cô là một trong số ít mỹ nhân làng giải Hoa ngữ có cuộc sống viên mãn với sự nghiệp thành công và gia đình hạnh phúc. Trong bộ ảnh mới này, ít ai nghĩ rằng, Lưu Đào là bà mẹ 1 con và đã ở độ tuổi băm.










Liễu Nham được công chúng biết đến, khi có cảnh cởi áo táo bạo trong bộ phim Họa Bích và giành giải thưởng Nữ nghệ sỹ mới xuất sắc nhất. Sau lần ra mắt ấn tượng đó, Liễu Nham trở thành cái tên gây sốt, khi thường xuyên xuất hiện chốn công cộng với những bộ cánh khoe đường cong "mát mắt". Lợi thế vòng 1, làn da căng mịn, gương mặt ưa nhìn và vóc dáng nóng bỏng luôn được Liễu Nham khoe tối đa mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Tuy nhiên, trong một năm trở lại đây, người đẹp lại xây dựng hình ảnh quyến rũ và thanh lịch. Sự lột xác này của cô nàng đã nhận được sự ủng hộ hết mình của công chúng. Ở bộ ảnh mới, Liễu Nham cũng khoe nét đẹp trong veo và quyến rũ khiến người khác không thể rời mắt.








Lê Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất