Ảnh hiếm con gái Hồng Vân sau sinh con cho chồng Việt kiều

Lên chức bà ngoại, nghệ sĩ Hồng Vân liên tục khoe ảnh về bản thân, cháu trai và con gái.

Tròn 1 tuần ái nữ sinh con, mới đây nghệ sĩ Hồng Vân gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới. Bà Mai Gạo Nếp Gạo Tẻ trải lòng: "Với tất cả phụ nữ, cảm xúc lần đầu làm MẸ và lần đầu làm NGOẠI rất giống nhau ở một điểm là cực kỳ nhạy cảm.

Khi ta lấy chồng là lúc ta chỉ tạm rời xa vòng tay mẹ, nhưng khi ta làm mẹ là lúc ta chính thức phải thoát khỏi vòng tay mẹ. Bởi lúc đó ta phải sử dụng hết công suất vòng tay của mình để che chở cho sinh linh bé nhỏ do ta tạo thành.

Còn ngoại thì phải thích nghi dần với việc nhìn con gái mình tự lực xây những viên gạch cho gia đình nhỏ theo cách của nó, muôn đời là như vậy.

Bây giờ mình lại chờ xem trong tương lai cảm xúc làm bà nội sẽ như thế nào. Ngay lúc này mình cực kỳ yên tâm với vợ chồng BI - NGẦU".

Ảnh hiếm con gái Hồng Vân sau sinh con cho chồng Việt kiều-1Ảnh hiếm con gái Hồng Vân sau sinh con cho chồng Việt kiều-2

Lên sóng trên trang cá nhân của mẹ, dù vừa trải qua ca vượt cạn mệt mỏi, mẹ trẻ Xí Ngầu vẫn rạng rỡ, xinh đẹp. Đặc biệt, dù để mặt mộc nhưng ngoại hình nổi bật của cô chiếm cả spotlight. Theo tìm hiểu, Xí Ngầu vừa hạ sinh quý tử vào ngày 6/2 vừa qua.

"Hôm nay mùng 6 Tết Việt Nam và mùng 5 Tết bên Mỹ, sẽ là một ngày không thể quên của chúng tui vì hai đứa tui đã chính thức lên chức ông bà ngoại", lời chia sẻ của nghệ sĩ Hồng Vân trước đó.

Ảnh hiếm con gái Hồng Vân sau sinh con cho chồng Việt kiều-3

Ngày 11/6/2018, con gái NSND Hồng Vân - Nguyễn Ngô Hoàng Châu (hay còn gọi là Xí Ngầu) chính thức về chung một nhà cùng bạn trai Trần Khôi sau 6 năm tìm hiểu. Lễ cưới được tổ chức tại Nam California, Mỹ.

Đám cưới của con gái NSND Hồng Vân có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Việt nổi tiếng đang sinh sống tại Mỹ như vợ chồng Bảo Quốc, Hồng Đào, Hoa hậu Lý Thu Thảo, Hồng Loan.

Tuy nhiên trong ngày trọng đại của con, dù đã đáp chuyến bay sang Mỹ từ sớm để chuẩn bị song đúng ngày vui, NSND Hồng Vân lại đổ bệnh không thể tham dự.

Ảnh hiếm con gái Hồng Vân sau sinh con cho chồng Việt kiều-4
Ảnh hiếm con gái Hồng Vân sau sinh con cho chồng Việt kiều-5

2 tháng sau, đến ngày 6/8, NSND Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh đã tổ chức hôn lễ cho con gái đầu lòng tên Hoàng Châu tại nhà riêng. Chiều cùng ngày, tiệc cưới được diễn ra tại một khách sạn lớn tại TP HCM.

Trong ngày trọng đại của con gái, nghệ sĩ Hồng Vân đã gửi tặng Hoàng Châu một món quà vô cùng bất ngờ chính là đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc từ nhỏ của cô. Đặc biệt, vợ diễn viên Lê Tuấn Anh còn thể hiện ca khúc Nhật Ký Của Mẹ cực tình cảm dành cho con gái.

Sau 4 năm trở thành vợ người ta, cuộc sống của Xí Ngầu đã có nhiều đổi khác. Định cư cùng chồng tại Mỹ, cô tập trung vào phát triển sự nghiệp riêng. 9X cũng có hôn nhân viên mãn bên chồng Việt kiều.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-sac-ai-nu-ns-hong-van-khi-sinh-con-cho-chong-viet-kieu-n-295910.html

Hồng Vân

Tin tức mới nhất