Nhã Phương bị bắt vì đột nhập trái phép vào công ty giải trí của Hàn Quốc

Trong tập 12 phim Tuổi thanh xuân, Linh (Nhã Phương) bị đưa tới đồn cảnh sát vì đã đột nhập trái phép vào công ty giải trí của Hàn Quốc.


 Nối tiếp tập trước, khi thấy Khánh (Hồng Đăng) và Junsu (Kang Tae Oh) căng thẳng với nhau, Linh (Nhã Phương) đã chạy đến để giảng hòa cho 2 người.




 Tuy vậy, sự xuất hiện của Linh không làm cho không khí dịu đi. Với tính cách trẻ con, đến ngày hôm sau, khi 3 người đi chung tới trường, Junsu vẫn nổi nóng và khá khó chịu với Khánh. Đặc biệt là khi thấy Khánh có những cử chỉ quan tâm, gần gũi với Linh.


 Vì sợ Khánh hiểu lầm Junsu nên Linh đã ngồi tâm sự với Khánh về chàng trai Hàn Quốc này. Trong mắt Linh, Junsu là 1 chàng trai tốt bụng nhưng tính tình lại nóng nảy, không biết thể hiện suy nghĩ của mình.


 Sau cuộc nói chuyện với Linh, tâm trạng của Khánh đã khá hơn nhiều. Anh chàng bèn rủ Linh đi xem phim buổi tối và Linh đã vui vẻ nhận lời.


 Trong khi đó, Junsu vẫn còn giữ nỗi hậm hực và ghen tuông trong lòng. Anh chàng liên tục nhắn tin cho Linh nhưng không thấy cô trả lời.


 Lúc ấy, Linh đang ngồi nói chuyện với Tiffany. Vốn là cô gái hòa đồng, thân thiện nên Linh nhanh chóng kết thân với cô bạn mũm mĩm người Hàn Quốc.


 Cả hai đã rất kì công ngồi cắt dán ảnh để làm 1 cuốn sổ ghi lại những hoạt động của Junsu. Lúc ấy, khi nhìn thấy tấm ảnh chụp body hoàn hảo của Junsu, Linh đã bối rối đến mức mặt nóng ran lên.


 Sau khi hoàn thành, 2 cô gái quyết định phải tự tay trao cuốn sổ này cho trưởng phòng của công ty KM, với hi vọng nó sẽ giúp Junsu được quay lại công ty.


Nói là làm, Linh và Tiffany bèn cải trang thành lao công, đột nhập vào công ty và đặt thành công cuốn sổ lên bàn của trưởng phòng.


Tuy nhiên, sự cố đã bất ngờ xảy ra. Khi đi ra ngoài hành lang, 2 cô gái nghe thấy anh chàng K nói chuyện điện thoại với thái độ rất coi thường và hạ bệ Junsu.

Vậy nên, cả 2 đã xông ra và cho anh chàng kiêu ngạo kia một bài học.


Nhưng không may, Linh và Tiffany liền bị đưa đến đồn cảnh sát với tội danh đột nhập trái phép và hành hung người.


Cả nhà Junsu nhận được tin báo đã vội vã chạy đến đồn cảnh sát để bảo lãnh cho Linh. Lúc này, K cũng xuất hiện với thái độ vô cùng hống hách.


 Thấy Linh luôn cúi mặt, Junsu mạnh mẽ lên tiếng bảo vệ cô nàng và cho rằng Linh không hề có lỗi.

Đỗ Đỗ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao