Nhã Phương 5 năm làm vợ Trường Giang: 'Phú bà' sở hữu tài sản hơn 70 tỷ đồng, chồng chăm lo từng miếng ăn giấc ngủ

Nhã Phương - Trường Giang được coi là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Từng cùng nhau trải qua sóng gió, cặp đôi có mái ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Nhã Phương - Trường Giang được coi là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Từng cùng nhau trải qua sóng gió, cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang có mái ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Sau 5 năm về chung nhà, vợ chồng họ vẫn mặn nồng, ngọt ngào như lúc mới yêu.

Nhã Phương 5 năm làm vợ Trường Giang: Phú bà sở hữu tài sản hơn 70 tỷ đồng, chồng chăm lo từng miếng ăn giấc ngủ-1
Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang

Tháng 9/2018, cặp đôi chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới rình rang bậc nhất showbiz Việt. Thời gian hẹn hò của cặp đôi từng nhiều lần bị đồn đoán chia tay cho tới những scandal với nghệ sĩ nữ của Trường Giang. 

Nhã Phương 5 năm làm vợ Trường Giang: Phú bà sở hữu tài sản hơn 70 tỷ đồng, chồng chăm lo từng miếng ăn giấc ngủ-2
Nhã Phương - Trường Giang từng trải qua nhiều sóng gió trước khi có hôn nhân viên mãn như hiện tại

Tuy nhiên, kể từ sau đám cưới, hai người đã bước sang trang mới, con đường hôn nhân đầy hạnh phúc và bình yên khi đón 2 đứa con đủ nếp đủ tẻ. Nếu như Trường Giang được nhắc đến là một người chồng chiều vợ, tháo vát việc gia đình thì Nhã Phương lại khiến không ít chị em ngưỡng mộ vì cuộc sống viên mãn, đủ đầy từ vật chất đến tình cảm.

Nhã Phương 5 năm làm vợ Trường Giang: Phú bà sở hữu tài sản hơn 70 tỷ đồng, chồng chăm lo từng miếng ăn giấc ngủ-3
Gia đình 4 người của Nhã Phương - Trường Giang

Người hâm mộ cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang đã không còn lạ lẫm gì với hình ảnh danh hài chăm chút cho vợ từng chút trên phim trường hay tại các sự kiện, chương trình lớn nhỏ. Ở bên Trường Giang, Nhã Phương chẳng khác gì em bé vì được chồng lo cho từng miếng ăn, giải thích tất thảy những thứ cô thắc mắc, mặc váy dài cũng không lo vấp vì có chồng cúi người sửa giúp, thậm chí bế bổng để cô không phải đi.

Nhã Phương 5 năm làm vợ Trường Giang: Phú bà sở hữu tài sản hơn 70 tỷ đồng, chồng chăm lo từng miếng ăn giấc ngủ-4
Ở bên Trường Giang, Nhã Phương chẳng khác gì em bé vì được chồng lo cho từng miếng ăn

Trường Giang có niềm đam mê với nấu ăn nên sẽ phụ trách nấu nướng để chăm sóc vợ con. Nhã Phương thường xuyên khoe Trường Giang vào bếp nấu từ món ta đến món Tây bồi bổ cho vợ, kể cả đêm hôm cũng không nề hà. Khi vợ vào chế độ giảm cân, Trường Giang đích thân lên thực đơn, làm cơm hộp để cô đưa đi làm.

Nhã Phương 5 năm làm vợ Trường Giang: Phú bà sở hữu tài sản hơn 70 tỷ đồng, chồng chăm lo từng miếng ăn giấc ngủ-5
Trường Giang có niềm đam mê với nấu ăn nên sẽ phụ trách nấu nướng để chăm sóc vợ con

Nhờ Trường Giang mà thời gian nuôi con nhỏ của Nhã Phương cũng bớt vất vả. Nữ diễn viên nhiều lần bày tỏ sự yên tâm khi đi công tác xa vì đã có chồng ở nhà với con gái. Từ việc ăn uống của con đến chơi với con đều là sở trường của ông xã cô. Thậm chí, có khi Nhã Phương còn "than khổ" vì con gái với ba thân nhau quá, để mẹ ra rìa.

Nhã Phương 5 năm làm vợ Trường Giang: Phú bà sở hữu tài sản hơn 70 tỷ đồng, chồng chăm lo từng miếng ăn giấc ngủ-6
Nhờ Trường Giang mà thời gian nuôi con nhỏ của Nhã Phương cũng bớt vất vả

Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong làng giải trí, đều là những ngôi sao hạng A, cộng thêm việc kinh doanh thuận lợi nên vợ chồng Nhã Phương sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa". Hiện tại, cặp đôi đang sống tại một ngôi biệt thự tại TP.HCM có không gian rộng rãi, biệt thự ven biển ở Phú Quốc.

Đặc biệt, nam danh hài còn xây dựng một căn biệt thự lớn ở vùng ngoại ô Đồng Nai để gia đình có nơi nghỉ ngơi. Đồng thời, Trường Giang cũng tự tay trồng rau củ, hoa màu sạch để phục vụ riêng cho Nhã Phương.

Nhã Phương 5 năm làm vợ Trường Giang: Phú bà sở hữu tài sản hơn 70 tỷ đồng, chồng chăm lo từng miếng ăn giấc ngủ-7
Trường Giang xây dựng một căn biệt thự lớn ở vùng ngoại ô Đồng Nai để gia đình có nơi nghỉ ngơi

Nhã Phương từng gây chú ý khi tiết lộ Trường Giang tin tưởng giao cho cô đứng tên hầu hết các tài sản của gia đình: "Anh Giang đi ra ngoài làm vô tình thích mảnh đất nào đó chẳng hạn, ảnh biết vợ là người rất thích đứng tên, nhiều khi em không biết, ảnh kêu vợ qua đây ký tên, lúc đó em mới biết chồng mua đất. Anh Giang rất có niềm tin vào em, không bao giờ em tiêu pha bậy bạ. Giữa tụi em luôn có niềm tin rất lớn".

Nhã Phương 5 năm làm vợ Trường Giang: Phú bà sở hữu tài sản hơn 70 tỷ đồng, chồng chăm lo từng miếng ăn giấc ngủ-8
Trường Giang tin tưởng giao cho Nhã Phương đứng tên hầu hết các tài sản của gia đình

Mặc dù vậy, Nhã Phương từng rất kín tiếng trong chuyện đời tư và tình cảm, kể cả khi mối quan hệ của cô và Trường Giang được đông đảo công chúng đón nhận, ủng hộ. Cô cũng giữ kín chuyện sinh con gái đầu lòng Destiny, gần 1 năm sau mới công bố và vẫn hạn chế để lộ gương mặt con lên mạng xã hội.

Nhưng kể từ khi Destiny cứng cáp, đi học mẫu giáo thì Nhã Phương lại cởi mở một cách bất ngờ. Cô thoải mái chia sẻ những hình ảnh, clip về chồng con lên mạng xã hội, không ngại tiết lộ những câu chuyện hài hước và lãng mạn với Trường Giang, cuộc sống gia đình trước truyền thông.

Nhã Phương 5 năm làm vợ Trường Giang: Phú bà sở hữu tài sản hơn 70 tỷ đồng, chồng chăm lo từng miếng ăn giấc ngủ-9
Nhã Phương đã cởi mở hơn khi chia sẻ hình con lên mạng

Sau 5 năm bên nhau, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương bận rộn với nhiều dự án nghệ thuật lẫn kinh doanh. Nhã Phương từng nhiều lần bày tỏ cảm ơn ông xã hết mực yêu thương, chăm sóc vợ con và âm thầm hỗ trợ cô trong công việc. Cặp sao còn thường xuyên mặc đồ đôi, dành cho nhau những cử chỉ lãng mạn như lúc mới yêu.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/nha-phuong-sau-5-nam-lam-vo-truong-giang-tro-thanh-phu-ba-so-huu-tai-san-hon-70-ty-ong-uoc-chong-cham-lo-tung-mieng-an-giac-ngu-669213.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao