Nguyễn Oanh - Quang Hùng lần đầu dự sự kiện sau khi đăng quang

Sau chung kết của Vietnam’s Next Top Model 2014, lần đầu tiên hai Quán quân cùng với ba Á quân cùng xuất hiện trong cùng một sự kiện ra mắt phim mới nhất, đi cùng họ còn có sự góp mặt của Quỳnh Châu, Mâu Thủy và Chà Mi.

Ngay khi vừa mới xuất hiện, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào dàn người mẫu Vietnam’s Next Top Model, đặc biệt là sự có mặt của hai Tân quán quân – Quang Hùng và Nguyễn Oanh. Hiện diên trên thảm đỏ của buổi ra mắt phim với phong cách trẻ trung và thần thái nổi bật.







Việc Quỳnh Châu và Quang Hùng lần đầu tiên cùng “lộ diện” cũng trở thành tâm điểm của buổi ra mắt phim vì cả hai đều chọn những bộ trang phục cá tính. Đôi tình nhân mới của làng mẫu Việt diện đồ đôi thể hiện tình cảm khắng khít và thậm chí không ngại thể hiện những cử chỉ vô cùng tình cảm của mình.





Bên cạnh đó, Mâu Thủy – Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 4 và người mẫu Chà Mi cũng có mặt để “hộ tống” những thế hệ đàn em của mình tránh được những bỡ ngỡ và hướng dẫn họ khi chính thức ra mắt báo giới sau chương trình.




Mâu Thủy khoe đôi chân dài cùng bộ trang phục cá tính


Cao Ngân và Tiêu Ngọc Linh cùng nhau đọ dáng


Chà Mi chọn chiếc váy đỏ nữ tính của NTK Hoàng Minh Hà




Duy Anh thích sự cá tính và bụi bặm trong cách phối hợp nhiều
 thương hiệu thời trang cùng nhau


Nguyễn Oanh và Duy Anh thân thiết sau những mâu thuẫn không đáng có tại nhà chung

Hiện tai sau đêm chung kết, lịch làm việc của hai tân quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 vô cùng bận rộn. Bắt đầu từ những tuần tiếp theo, các người mẫu mới của làng thời trang Việt, bắt đầu bước vào một “cuộc chiến” mới thật sự khi trở thành những người mẫu chuyên nghiệp. Tất cả đã sẵn sàng và họ rất hào hứng để bắt đầu phát triển sự nghiệp người mẫu của mình trong thời gian tới.

Đăng Hải
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao