Người trong nghề nói gì về MV mới của Sơn Tùng gây được ầm ĩ ?

(2Sao) - Các nghệ sĩ đàn anh và đồng nghiệp đều bày tỏ quan điểm trước vụ việc của Sơn Tùng trong 2 ngày vừa qua.

Hơn một ngày qua, chủ đề bàn tán rôm rả nhất trên các trang mạng xã hội đều xoay quanh câu chuyện 'đạo hay không đạo' giữa Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng MTP và We don't talk anymore của Charlie Puth và Selena Gomez.

Trong khi cư dân mạng liên tục dành cho Sơn Tùng MTP những lời lăng mạ, xỉa xói thậm chí còn 'tố cáo' anh trên fanpage của Charlie Puth thì nam ca sĩ gốc Thái Bình vẫn im lặng và không có bất cứ bình luận nào.

Ngay cả những đàn anh như Tùng Dương hay đồng nghiệp Vũ Cát Tường cũng đã tỏ thái độ không hài lòng trước sự giống nhau ngẫu nhiên trong sản phẩm mới của Sơn Tùng MTP và sản phẩm của Charlie Puth.



Tùng Dương và Vũ Cát Tường bày tỏ thái độ khá gay gắt trước vụ việc của
Sơn Tùng


Bên cạnh đó vẫn có những lời động viên chàng ca sĩ 22 tuổi này:





NS Đỗ Hiếu

Và ngay sau đó, DJ Tripple D người trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất cũng như mix Chúng ta không thuộc về nhau đã trả lời phỏng vấn rằng:

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2016/08/04/20/11/nguoi-trong-nghe-noi-gi-ve-chuyen-son-tung-dao-nhac_6.jpg
Nhà sản xuất Tripple D lên tiếng về việc giống nhau giữa 2 ca khúc


"Về việc khán giả đổ lỗi là đạo nhạc hay gì đó thì tôi cũng khẳng định thêm beat là tôi produce. Còn cảm nhận và ý kiến là của mỗi người, tôi không thể bình luận thêm điều gì. Các bài nhạc trùng vòng hoà âm là điều rất bình thường, rất nhiều ca khúc trên thế giới cũng tương đồng như thế.

Ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau thuộc thể loại Tropical House nên các dòng nhạc bao giờ cũng có những nét đặc trưng của nó. Nếu bạn nghe 2 beat của 2 bài We Don’t Talk Anymore và Chúng ta không thuộc về nhau thì thấy chả đoạn nào giống đoạn nào, kể cả về sound tiếng. Nó chỉ cùng vòng hoà âm, và là chung dòng nhạc Tropical House nên nhiều người không biết sẽ dễ bị phiến diện là đạo nhạc."

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất