Người phụ nữ khỏa thân bị ném ra khỏi xe, 2 người đàn ông qua đường thi nhau hãm hiếp

Các nhân chứng cho biết họ nhìn thấy một người phụ nữ khoảng 30 tuổi bị ném ra khỏi xe trong tình trạng khỏa thân, sau đó cô bị lôi vào bụi rậm và bị hãm hiếp.

Sự việc xảy ra tại trung tâm Syktyvkar, ở Komi, nước Nga. Các nhân chứng cho biết, một người phụ nữ trong tình trạng khỏa thân đã bị ném ra khỏi xe buýt. Có hai người đàn ông đi ngang qua nhưng thay vì cứu giúp người phụ nữ, họ đã kéo cô vào bụi rậm rồi hãm hiếp.

Một cư dân đứng trên ban công của họ tại một khu chung cư gần đó, trên đường Morazova đã chứng kiến mọi việc và ngay lập tức gọi điện cho cảnh sát.

"Có hai người đàn ông đi ngang qua. Người phụ nữ trong tình trạng khỏa thân bị ném vào trong vũng nước, sau đó bị họ kéo vào bụi cây gần đó và những tiếng la hét vang lên", người này cho biết.

khu vực
Con đường nơi người phụ nữ bị ném ra khỏi xe.
 
khu chung cư
Nhân chứng tại khu chung cư gần đó đã báo cảnh sát.

Hai kẻ này đã chạy trốn khỏi hiện trường trước khi cảnh sát đến. Người dân xung quanh khu vực xảy ra vụ tấn công đã không can thiệp sự việc. Người phụ nữ đã được đưa tới bệnh viện và cảnh sát đang phỏng vấn người này.

Một nguồn tin nói rằng: "Cảnh sát đã nói chuyện với cô ấy. Tuy nhiên, người phụ nữ né tránh trả lời việc cô có bị hãm hiếp hay không".

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân nào khiến người phụ nữ bị ném ra khỏi xe trong tình trạng không một mảnh vải che thân. Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Ngay sau khi sự việc được đăng tải lên các phương tiện truyền thông nó đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Một cư dân mạng cho biết: "Hai người đàn ông kia thật bẩn thỉu và ghê tởm. Thay vì giúp đỡ người phụ nữ đang gặp khó khăn họ lại lợi dụng để cưỡng hiếp cô".

"Tôi cảm thấy rùng mình trước sự việc này. Dù cô ấy có bị cưỡng hiếp hay không nhưng với một người trong tình trạng như vậy mà không một ai ra tay cứu giúp thì là điều không thể chấp nhận được", một người khác cho biết.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao