Người chơi háo hức chờ đón trước tin Pokemon Go sắp mở cửa ở Việt Nam

(2sao)- Theo thông báo mới nhất của Pokemon Go Asia, trò chơi tương tác ảo của Nintendo, được phát triển bởi Niantic Labs này sẽ có mặt tại thị trường châu Á trong vòng 48 giờ tới. Trước thông tin này, game thủ Việt không giấu nổi sự háo hức mong chờ.

Pokemon Go ra mắt đầu tiên tại thị trường Úc và New Zealand. Chỉ trong một thời gian rất ngắn, trò chơi tương tác ảo này đã thu hút số lượng người chơi lớn kỷ lục.


Sau đó, ngay trong ngày đầu tiên tung ra phiên bản chính thức dù chỉ ở một số quốc gia khác, server của Pokemon Go đã liên tục gặp sự cố. Nguyên nhân được cho là do lượng người đăng nhập trò chơi cao ngoài dự đoán.

Theo CEO của Niantic, chính sự quá tải trên các máy chủ đã ngăn không cho game này được triển khai phát hành rộng rãi ra toàn bộ thị trường quốc tế. Các game thủ tại một số thị trường khác, trong đó có Việt Nam, buộc lòng phải đợi bản chính thức của trò chơi được phát hành.

Bản đồ đơn độc, lẻ loi của người chơi Pokemon Go tại thị trường bị chặn

Và gần đây nhất, trang tin The Wall Street Journal mới thông báo rằng Pokémon Go sẽ lại được tung ra thị trường châu Á chỉ trong vòng 48h đồng hồ nữa.

Pokemon Go Asia cũng đưa ra những lý do vì sao có thể tin vào sự tái xuất của Game này trên thị trường Châu Á trong vòng 48h tới:

1. App Store của Apple cập nhật toàn cầu vào mỗi ngày thứ năm hàng tuần và điều này biểu lộ rằng đây cũng chính là thời điểm thích hợp nhất tung ra Pokémon GO trên cả kho ứng dụng iOS và Android.

2. Máy chủ đã được nâng cấp trong vài ngày trở lại đây, đồng nghĩa với việc tăng khả năng đáp ứng số lượng lớn người chơi.

3. Game ít báo lỗi, tín hiệu kết nối ngày càng mạnh là dấu hiệu cho thấy Pokemon Go đã sẵn sàng tái xuất tại thị trường châu Á.

4. Ngày 11/7, một nguồn tin nắm rõ kế hoạch của nhà phát hành cũng đã thông báo xác nhận sự xuất hiện trở lại sớm của trò chơi này.

5. Trong ngày 10 và 11 tháng 7, bản đồ Pokémon GO đã được mở cửa thử nghiệm trong vòng từ 30 phút tới hai tiếng tại châu Á.

Trước thông tin này, Cộng đồng người chơi Pokemon tại Việt Nam không giấu nổi sự háo hức, mong chờ trò chơi này sớm xuất hiện  trở lại.






Trên các diễn đàn đều là những comment, chia sẻ với tâm trạng đợi chờ từng giây phút.

Chúng ta còn chờ gì nữa mà không cùng mong đợi sự xuất hiện trở lại của Pokemon Go - thứ đưa giấc mơ tìm bắt Pokemon ngoài đời của mọi người "thật" hơn bao giờ hết.

Gotta catch 'em all!

Thanh Vân
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất