Ngày trăm người đến xem, chủ lâu đài dát vàng tiết lộ số tiền điện không ngờ

Từ dịp tết Nguyên đán 2024, hàng trăm đoàn khách đã đến lâu đài gần trăm tỷ của “đại gia đồng nát” để tham quan.

Thời gian gần đây, tòa lâu đài hoành tráng nằm bên Quốc lộ 7A, đoạn qua xã Mỹ Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) bất ngờ nổi tiếng khắp các trang mạng xã hội khi liên tục được nhiều người tìm tới tham quan, check-in, livestream. 

Ngày trăm người đến xem, chủ lâu đài dát vàng tiết lộ số tiền điện không ngờ-1
Tòa lâu đài hoành tráng nằm bên Quốc lộ 7A, xã Mỹ Thành, huyện Yên Thành

Chủ nhân tòa lâu đài này là ông Nguyễn Vĩnh Thoan (SN 1978), một đại gia chuyên thu mua sắt vụn, buôn bán phụ tùng ô tô.

Lâu đài với tổng diện tích sàn gần 1.000m2 tọa lạc trên khu đất rộng 7.200m2 được khởi công xây dựng từ tháng 2/2022, có 3 tầng chính, 3 tầng tum, tum cao nhất 18m, tổng chiều cao gần 40m.

Công trình thiết kế theo kiến trúc Pháp, tông màu chủ đạo là vàng đồng và tím xanh. Phía ngoài trang trí phù điêu, hoa văn cách điệu rất kỳ công, đẹp mắt.

Mặc dù đang trong quá trình hoàn thiện, song gia chủ không ngần ngại mở cửa miễn phí tất cả các ngày trong tuần để người dân, du khách tham quan, chụp ảnh.

Các gian phòng, mọi ngóc ngách trong lâu đài được mở hết cho người dân “mục sở thị”. Tại phòng khách, chủ nhà còn chuẩn bị trà nước đón tiếp rất chu đáo.

Nhiều du khách choáng ngợp trước vẻ đẹp và độ xa hoa của tòa lâu đài. Có người tiện đường ghé thăm, có người vì tò mò, phần khác vì muốn “lấy hên”. Nhiều người dân ở Hà Tĩnh, Thanh Hóa... và cả khách nước ngoài cũng ghé chơi.

Ngày trăm người đến xem, chủ lâu đài dát vàng tiết lộ số tiền điện không ngờ-2
Nhiều người dân thích thú, trầm trồ trước độ hoành tráng của lâu đài

“Chúng tôi thấy tòa nhà này nổi tiếng từ lâu nên đã vượt quãng đường 30 – 40km để xem, tham quan cho biết.

Quả thực có nhìn thấy tận mắt mới cảm nhận được độ hoành tráng của tòa lâu đài trên quê lúa”, ông Nguyễn Mậu (SN 1976, trú xã Diễn Hải, huyện Diễn Châu) chia sẻ.

Hàng chục triệu đồng tiền điện mỗi tháng

Theo ghi nhận của VietNamNet, nhiều nội thất, đồ dùng bên trong như bàn ghế, đồng hồ... được dát vàng 24k và vàng công nghiệp vô cùng tỉ mỉ.

Ngày trăm người đến xem, chủ lâu đài dát vàng tiết lộ số tiền điện không ngờ-3
Đồng hồ lớn

Gia chủ cho biết, đến nay đã chi hơn 70 tỉ đồng để xây dựng. Sau khi hoàn thiện phần nội thất, trần, mộc... dự kiến tổng kinh phí trên dưới 100 tỷ đồng.

Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỉ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Ngày trăm người đến xem, chủ lâu đài dát vàng tiết lộ số tiền điện không ngờ-4
Bên trong chóp đỉnh lâu đài được trang trí sang trọng, thiết kế đẹp mắt

Ngày trăm người đến xem, chủ lâu đài dát vàng tiết lộ số tiền điện không ngờ-5
Mới đây chủ lâu đài còn chịu chơi khi chi hàng chục tỉ mua chiếc Lamborghini Huracan LP 6104

“Từ tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đến nay, trung bình mỗi ngày có hàng trăm khách tới xem nhà, chụp ảnh. Tôi để điện trong nhà sáng cả ngày lẫn đêm nên mỗi tháng chi phí tiền điện từ 25 – 27 triệu đồng. 

Có rất đông người vào chơi, mình cũng vui và không ảnh hưởng gì cả, kể cả khi vào ở rồi thì tôi cũng sẽ mở cửa thoải mái để đón tiếp”, ông Thoan phấn khởi nói.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ngay-tram-nguoi-den-xem-chu-lau-dai-dat-vang-tiet-lo-so-tien-dien-khong-ngo-2272951.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR12ar_E4kJiZj-zxB4RMZkCZJmJt6E9JwW8R1JVoOMybn1dsZfDEr4VOuU_aem_AS6PJwsNBwEIHz476EVUh6QreKJ5mpKUxWOem5xkRQw_Q4i7MFjoTBAqaa4-7xH11ZX2_nAGR3WgC81x-vtBzpZB

tiền điện lâu đài đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao