'Nàng dâu tập đoàn nghìn tỷ' không tập nặng vẫn có body nuột nà dù đã có 2 con

Phanh Lee chia sẻ hình ảnh tập luyện thể thao gây chú ý.

Nàng dâu tập đoàn nghìn tỷ không tập nặng vẫn có body nuột nà dù đã có 2 con-1
Phanh Lee khoe vóc dáng thon thả hơn nhờ chăm chỉ tập luyện.

Mới đây trên story Facebook cá nhân, Phanh Lee gây chú ý khi đăng tải hình ảnh trong phòng tập, khoe eo thon săn chắc. 

Cô chia sẻ: "Thành quả sau một thời gian quyết tâm của mẹ bỉm 2 con, đi được 2/3 chặng đường rồi. Muốn giảm cân mà không thích tập gym nên chấp nhận phần hông - mông cũng phải giảm theo. Ai mà thích tập gym thì khỏi nói rồi, sao mà tôi không mê gym 1 tí nào nhỉ". Theo đó, hiện tại, nàng dâu hào môn tập kickfit - bộ môn có sự kết hợp giữa kickboxing và fitness, thỉnh thoảng cô chạy bộ, leo núi và bơi lội. 

Nàng dâu tập đoàn nghìn tỷ không tập nặng vẫn có body nuột nà dù đã có 2 con-2
Nhan sắc nàng dâu hào môn được người hâm mộ nhận xét đẹp sắc sảo, quyến rũ.

Nàng dâu tập đoàn nghìn tỷ không tập nặng vẫn có body nuột nà dù đã có 2 con-3
Người đẹp là tín đồ thời trang, thường xuyên thay đổi nhiều phong cách khác nhau. 

Phanh Lee được biết tới là diễn viên của một số bộ phim như: "Trái tim có nắng", "Lời nói dối ngọt ngào", "Yêu thì ghét thôi",... Sau khi kết hôn với chồng là tổng giám đốc của một tập đoàn nghỉ dưỡng lớn, Phanh Lee tạm ngưng các hoạt động, tập trung chăm sóc gia đình nhỏ, thỉnh thoảng xuất hiện ở một vài sự kiện, tụ họp với hội bạn thân là hot girl Hà thành. 

Trên trang Facebook cá nhân, Phanh Lee thường xuyên cập nhật hình ảnh những chuyến du lịch nghỉ dưỡng trong nước lẫn quốc tế, bí quyết chăm con lẫn duy trì sắc vóc.

Nàng dâu tập đoàn nghìn tỷ không tập nặng vẫn có body nuột nà dù đã có 2 con-4
Nàng dâu tập đoàn nghìn tỷ không tập nặng vẫn có body nuột nà dù đã có 2 con-5
Phanh Lee chăm chỉ tập luyện để có nhan sắc lẫn vóc dáng khỏe - đẹp.

Việc tập luyện đều đặn giúp cô đốt cháy được nhiều calo dư thừa, hỗ trợ giảm cân, đồng thời nhanh chóng lấy lại được vòng 2 thon gọn, săn chắc. Song, cô cũng cho hay vì không thích tập gym - có các bài tập giúp siết - nâng từng vùng trong cơ thể nên cô chọn boxing là chủ yếu để giảm cân, loại bỏ mỡ thừa. Trước đó, người đẹp còn tập pilates, cải thiện tính linh hoạt, dẻo dai cho cơ thể, đồng thời giúp thư giãn, giảm căng thẳng. 

Gần đây, cô cũng gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh tham gia giải chạy bộ ở Hòa Bình khoảng 10km. Chạy bộ có tác dụng đốt cháy calo rất tốt, đồng thời là bài tập giúp tăng sức bền. Cô dùng kem chống nắng, mũ, khẩu trang để bảo vệ làn da trước tác hại của tia UV, bụi bẩn từ môi trường xung quanh. 

Nàng dâu tập đoàn nghìn tỷ không tập nặng vẫn có body nuột nà dù đã có 2 con-6
Làn da, mái tóc là điều luôn được Phanh Lee chú trọng chăm sóc từ thời điểm còn son cho đến hiện tại.

Uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả, kết hợp cùng việc làm sạch, dưỡng ẩm đúng cách là bí quyết giúp cô có một làn da mịn màng, trắng hồng. Ngoài ra, cô cũng hạn chế để da tiếp xúc với quá nhiều mỹ phẩm. Cô thường để mặt mộc, chỉ bôi kem chống nắng và kem dưỡng để da được thông thoáng.

Ngoài ra Phanh Lee cũng duy trì chế độ ăn khoa học, lành mạnh, vừa đảm bảo đủ dưỡng chất, sức khỏe chăm con, vừa giữ dáng. Đồng thời, cô đảm bảo ngủ đủ giấc, ngủ sớm, giúp vóc dáng, làn da trẻ hóa. 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nang-dau-tap-oan-nghin-ty-khong-tap-nang-van-co-body-nuot-na-du-a-co-2-con-a660148.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2iNm1r3qygyD92rrxm5Jep1mmemXHTR42HVkM7f_-_CmOSxGV9RWeAV_w_aem_AS53TbehePx3GhfspiZmvSmcjIsvESweMIo8GOwZhDCzS4IlDj0R4rDlw7SD4N-5WnoPlRTJQu2DnZy0OD25Mbxc

Phanh Lee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao