Nàng dâu chuyển giới chăm tặng vàng khiến mẹ chồng mê mệt, dẫn đi khoe khắp xóm

Ngày về ra mắt, Mị đã khiến mẹ chồng tương lai đi từ bất ngờ này sang ngỡ ngàng khác vì giới tính "gái mà trai, trai mà gái" của mình.

Dẫn về một chàng trai, giới thiệu với bố mẹ là "bạn gái"

7 năm trước, lần đầu tiên con trai tên Hồ Văn Đấu (sinh năm 1995) dẫn người yêu về ra mắt, cô Nguyễn Thị Phượng (sinh năm 1974, ở Tây Ninh) không khỏi bất ngờ.

Trước đó, cô Phượng đã phong thanh nghe nói con trai mình thuộc cộng đồng LGBT, khi thấy con dẫn một “cô gái” về ra mắt, cô Phượng rất vui.

Tuy nhiên, khi hỏi con trai: “Đấu ơi, con yêu con gái hả?”, cô Phượng thêm lần nữa ngỡ ngàng vì nhận được câu trả lời: “Dạ không mẹ, sao con yêu con gái được”.

Nghe con nói vậy, cô Phượng cũng hiểu ra vấn đề. Người yêu của Đấu giới tính nam, nhưng ngày về ra mắt đã hóa trang thành con gái.

Nàng dâu chuyển giới chăm tặng vàng khiến mẹ chồng mê mệt, dẫn đi khoe khắp xóm-1
Lê Quang Hưng, nickname Mị là một nhân vật khá nổi tiếng trên MXH. Mị từng lọt top 20 cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam.

Nàng dâu chuyển giới chăm tặng vàng khiến mẹ chồng mê mệt, dẫn đi khoe khắp xóm-2
Mị (bên trái) và Đấu (bên phải) đã gắn bó được một thời gian dài.

“Con dâu” của cô Phượng tên thật là Lê Quang Hưng (tên thường gọi là Mị, sinh năm 1996, quê ở Khánh Hòa) hiện làm kinh doanh và là 1 KOL.

Mị nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ những hình ảnh biến hóa khôn lường, lúc là con trai, lúc lại là con gái. Khi hóa trang thành con gái, nhìn Mị cực kỳ xinh đẹp, nữ tính, nếu không nói thì nhiều người không nhận ra.

Mặc dù ban đầu, cô Phượng cũng hơi sốc. Nhưng có lẽ thấy con về, cô vui quá nên quên mất cả việc Mị là con trai. Hơn nữa, Mị rất dễ thương, gần gũi, nhanh chóng chiếm được cảm tình của cô Phượng trong lần đầu gặp mặt.

Sau chút suy nghĩ thoáng qua, cô Phượng vì thương con nên chấp nhận mối quan hệ của Đấu và Mị, miễn sao hai con hạnh phúc là được.

Nàng dâu chuyển giới chăm tặng vàng khiến mẹ chồng mê mệt, dẫn đi khoe khắp xóm-3
Mị giả gái cực kỳ xinh đẹp trong bộ ảnh cưới của mình.

Nàng dâu chuyển giới chăm tặng vàng khiến mẹ chồng mê mệt, dẫn đi khoe khắp xóm-4
Mị và Đấu kết hôn được 2 năm.

Hơn nữa sau khi yêu Mị, Đấu bớt ham chơi, chăm chỉ, tu chí làm ăn nên cô Phượng rất vui và càng ủng hộ chuyện tình cảm của hai đứa.

Đấu và Mị yêu nhau 7 năm, trong thời gian đó họ cùng nhau cố gắng, phấn đấu làm việc, có nền tảng kinh tế vững chắc rồi mới tổ chức đám cưới. 7 năm đó, Mị cảm nhận mình thực sự đã được gia đình Đấu coi như con cái trong nhà. 

Con dâu có đam mê mua vàng tặng mẹ chồng

Cả hai sống và làm việc ở TP.HCM, chỉ thỉnh thoảng về quê thăm gia đình. Mỗi lần con về là bố mẹ Đấu vui ra mặt.

Cô Phượng dù nấu ăn không giỏi nhưng luôn cố gắng học cách nấu những món mà Mị thích để mỗi lần “con dâu” về, cô đích thân vào bếp nấu cho con ăn.

Cô cũng không ngại việc Mị là người chuyển giới, mà còn dẫn Mị đi khoe với bạn bè, bà con hàng xóm: “Nè, con dâu tôi đó, giả gái xinh lắm đó”. Cô Phượng còn bất ngờ mua một chiếc xe máy SH tặng Mị khiến “nàng dâu” vô cùng hạnh phúc.

Nàng dâu chuyển giới chăm tặng vàng khiến mẹ chồng mê mệt, dẫn đi khoe khắp xóm-5
Cô Phượng (áo dài đỏ) rất yêu quý "nàng dâu" đặc biệt của mình.

Nàng dâu chuyển giới chăm tặng vàng khiến mẹ chồng mê mệt, dẫn đi khoe khắp xóm-6
Mị có sở thích là sắm vàng cho mẹ chồng đeo. Mỗi lần về quê, Mị lại dẫn mẹ chồng ra tiệm vàng.

Không chỉ ba mẹ chồng, mà cả gia đình, họ hàng bên chồng cũng đều yêu mến “nàng dâu” đặc biệt này. Cách đây 2 năm, cặp đôi tổ chức đám cưới hoành tráng trong sự chúc phúc, chung vui của gia đình, bạn bè, hàng xóm. 

Một điểm khiến Mị được gia đình chồng yêu mến chính là sự thẳng thắn. Mị nói rõ từ đầu về việc mình không biết làm việc nhà để tránh mất lòng mẹ chồng về sau.

Cô Phượng cảm thông cho "nàng dâu" đặc biệt, luôn nhận làm hết phần việc nhà. Mẹ chồng dí dỏm nói đùa rằng: “Nó chăm mua vàng cho mẹ đeo là được rồi”.

Đó cũng là điểm rất hợp nhau giữa cô Phượng và "con dâu". Mị rất thích mua vàng tặng mẹ, cứ về là dẫn mẹ đi ra tiệm vàng, buồn buồn cũng dẫn mẹ ra tiệm vàng, thấy mẹ đeo ít vàng là lại sắm vàng mới tặng mẹ.

Gần đây nhất, Mị cũng tặng mẹ chiếc nhẫn hột xoàn lớn khiến cô Phượng hạnh phúc nói: "Bảo sao mê quá trời mê con dâu". 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nang-dau-chuyen-gioi-cham-tang-vang-khien-me-chong-me-met-dan-i-khoe-khap-xom-ap-le-bang-chiec-sh-a414171.html

người chuyển giới cộng đồng LGBT mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao