Mỹ nam "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" kết hôn khiến fan nữ tiếc hùi hụi

(2Sao) - Anh chàng ca sĩ kiêm diễn viên điển trai Bie KPN kết hôn khiến nhiều fan nữ tiếc nuối.

Đảm nhiệm vai diễn Nat là người yêu của Katun trong phần 2 bộ phim "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" Bie KPN nhận được rất nhiều quan tâm của giới trẻ. Bie KPN là ca sĩ, kiêm diễn viên, MC khá nổi tiếng ở xứ chùa vàng. Bie KPN mang hai dòng máu Đài Loan và Thái Lan. Mỹ nam sinh năm 1991 tại Đài Loan có tên gọi Từ Chí Hiền, tên tiếng Thái là Thassapak Hsu.

Năm lên 14 tuổi,  Bie KPN cùng gia đình chuyển đến Bangkok, Thái Lan sinh sống. Cuộc sống mới đây giúp nam diễn viên có thể nói thông thạo 3 ngôn ngữ là tiếng Trung Quốc, tiếng Thái Lan và tiếng Anh.

Sở hữu gương mặt điển trai và nam tính, mỹ nam 9X không chỉ nổi tiếng ở Thái Lan mà còn được hãng China Airlines của Trung Quốc mời làm gương mặt đại diện cho loạt chiến dịch Must Travel Thailand (Thái Lan bạn nên ghé thăm).










Vẻ ngoài điển trai, nam tính
của Bie khiến nhiều cô gái mê đắm.







Tham gia bộ phim hot "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" khiến giới trẻ sốt
sình sịch gần đây làm lượng fan của Bie càng trở nên hùng hậu.





Phong cách thời trang đời thường của Bie khá trẻ trung, năng động.

Trước khi được biết đến ở bộ phim "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" Bie gây được chú ý khi ra mắt album Victor năm 2013 và nhận giải thưởng âm nhạc KPN Award 2 Gether. Ở lĩnh vực điện ảnh, Bie KPN từng góp mặt trong các bộ phim dành cho giới trẻ như Club Friday The Series 3 (2013) và Series 5 (2015), Room Alone 401 – 410 (2014).

Tuy vậy không ít fan nữ cảm thấy tiếc nuối khi mỹ nam 9X đã kết hôn cùng cựu thành viên nhóm nhạc Baby Booty là nữ diễn viên kiêm MC xinh đẹp Sumonthip Leungutai(Gubgib) ngày  23/1/2016. Cặp đôi cũng thông báo tin vui là Sumonthip Leungutai đã mang bầu trước khi hai người kết hôn.










Khoảnh khắc ngọt ngào của mỹ nam xứ chùa vàng và vợ.





Hình ảnh hậu trường cực nhắng nhít của dàn diễn viên
 "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân".



Linh Linh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao