Miu Lê tái xuất màn ảnh rộng đầy táo bạo trong ‘Chiếm đoạt’

Tái xuất điện ảnh sau 4 năm vắng bóng với phim “Chiếm đoạt”, Miu Lê hứa hẹn gây bùng nổ với khả năng diễn xuất và vai diễn táo bạo.

“Chiếm đoạt” là tác phẩm điện ảnh tâm lý, giật gân Việt đầu tiên được đầu tư bởi đài KBS của Hàn Quốc. Dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Thắng Vũ, bộ phim xoay quanh mối tình “tay bốn” của Phương Anh Đào - Lãnh Thanh - Miu Lê - Karik; cùng với sự tham gia của những tên tuổi “tuy quen mà lạ” với điện ảnh như: NSƯT Trọng Hải, Phương Thanh và hoa hậu Lương Thuỳ Linh. Bộ phim hé lộ những góc tối giới thượng lưu, dự kiến tràn ngập những cú twist chất lượng cho khán giả.  

Hiện tại, “Chiếm đoạt” cũng đã có những suất chiếu sớm đặc biệt từ 19h ngày 17/11 và cả ngày 18 - 20/11.

Miu Lê tái xuất màn ảnh rộng đầy táo bạo trong ‘Chiếm đoạt’-1

Miu Lê: Người “nắm đằng chui”, thiện ác bất phân 

Chạm ngõ điện ảnh năm 2010, Miu Lê ghi điểm với khán giả bởi hình tượng trong sáng, đầy nữ tính trong nhiều tác phẩm. Song song, cô nàng cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ bởi những vai diễn đanh đá, “độc lạ”.

Sau 4 năm vắng bóng, Miu Lê “gây sốt” từ khi “Chiếm đoạt” được giới thiệu đến khán giả. Nữ ca sĩ, diễn viên phá bỏ mọi ấn tượng về một nàng thơ ngọt ngào, trong sáng; thay vào đó là Thảo My thông minh, sắc sảo, hình thể quyến rũ cùng nội tâm phức tạp ẩn sau vỏ bọc ngây thơ.  

Miu Lê tái xuất màn ảnh rộng đầy táo bạo trong ‘Chiếm đoạt’-2

Trong những thước phim đầu tiên được hé lộ, Miu Lê gây bất ngờ khi Thảo My như một “con rắn liên tục “lột da”. Điều này được thể hiện tinh tế và chi tiết thông qua việc tự “lột trần” nhân vật: ánh mắt xen lẫn chút đắc ý ở lần đầu gặp Hà; luôn “vô tình” xuất hiện vào lúc Sơn rối trí; lúc “né thính”, khi lại “vờn” với bạn thân ông chủ... Cô trở thành “người nắm đằng chui” mọi mối quan hệ trong “Chiếm đoạt” với sự quyết liệt, tự tin gần như tuyệt đối. 

Miu Lê tái xuất màn ảnh rộng đầy táo bạo trong ‘Chiếm đoạt’-3

Tuy nhiên, song song với những tình tiết "lật mặt" - một cô bảo mẫu vừa tỏ vẻ đáng thương ngay lập tức “quay ngoắt” sang khiêu khích:“Chồng chị muốn em, con chị cần em”… lại là một Thảo My bơ vơ về căn nhà dột nát, người thân duy nhất trở thành người thực vật sau thảm nạn, không thể dựa dẫm vào ai ngoài chính mình. Cùng những phân đoạn ngọt ngào khi lần đầu cảm nhận được tình yêu chân thành đến từ Hoàng (do Karik thủ vai), Thảo My của Miu Lê hứa hẹn khiến người xem “thương không được, ghét chẳng đành”: 

Đại diện nhà làm phim chia sẻ: “Thảo My là một nhân vật mà chỉ có khán giả mới đánh giá được là chính diện hay phản diện”.

Miu Lê tái xuất màn ảnh rộng đầy táo bạo trong ‘Chiếm đoạt’-4

Miu Lê và những khía cạnh lần đầu thể hiện

Với “Chiếm đoạt”, vai diễn của Miu Lê trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi. Lần đầu tiên, Miu Lê thể hiện một khía cạnh khác của bản thân trên màn hình rộng: quyến rũ, táo bạo và đầy quyết liệt. Loạt phân cảnh “100 độ C” giữa My và Sơn (Lãnh Thanh) liên tục khiến người xem “đỏ mặt” vì độ táo bạo lẫn cảm xúc mãnh liệt, khắc hoạ bản chất của những mối quan hệ ngoài luồng hôn nhân. 

Miu Lê tái xuất màn ảnh rộng đầy táo bạo trong ‘Chiếm đoạt’-5

Bên cạnh màn “biến hình 180 độ”, Miu Lê còn tự thể hiện các phân cảnh nguy hiểm. Trong số đó, phân đoạn “máu me”, bi thảm nhất của My (Miu Lê) khi trực tiếp đối đầu với Sơn (Lãnh Thanh) - lúc này đã là một tên “đồ sát” với nhiều cảnh bạo lực.

Lần đầu “lột xác” quyến rũ trên màn ảnh rộng, Miu Lê gây ấn tượng bởi diễn xuất ngày càng chín muồi cùng nhan sắc thăng hạng. Với loạt phân cảnh “bỏng mắt” cùng Lãnh Thanh, cô thể hiện ánh mắt dã tâm, đầy toan tính, “một lòng” hướng về đích đến: sự trả thù. Song song đó, nữ ca sĩ, diễn viên hứa hẹn khiến khán giả không khỏi thương xót khi “bóc trần” từng lớp lang của nhân vật, thể hiện hình ảnh một cô gái từng có bản tính lương thiện nhưng bị nỗi hận thù che mắt.

“Chiếm đoạt” có thể xem là một dự án vừa mang đến cái nhìn mới, vừa không ít thách thức dành cho Miu Lê. Thông qua Thảo My, Miu Lê hứa hẹn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi diễn xuất chín muồi, tinh thần “dám chơi - dám chịu” cũng như sự nghiêm túc và tâm huyết. 

“Chiếm đoạt” là phim điện ảnh thuộc thể loại tâm lý - giật gân. Bộ phim với sự tham gia diễn xuất của: Miu Lê, Phương Anh Đào, Lãnh Thanh, Karik, Phương Thanh, Lương Thùy Linh, Trọng Hải…

Suất chiếu đặc biệt từ 19h 17/11 và cả ngày 18 - 20/11/2023.

“Chiếm đoạt” sẽ ra mắt vào 24/11 năm nay, được phát hành bởi CGV Việt Nam.

Doãn Phong

Theo VietNamNet


phim điện ảnh cảnh nóng nữ diễn viên Miu Lê

Tin tức mới nhất