Miss Teen thân thiện Hồ Bích Trâm biến hóa sexy mong thoát vai "ác"

(2Sao) - Hơn 5 năm miệt mài với niềm đam mê điện ảnh, diễn viên Hồ Bích Trâm trở lại với hình ảnh lột xác cá tính nhưng không kém phần quyến rũ.

Bước ra từ cuộc thi Miss Teen 2010 với giải Miss Teen thân thiện là bước khởi đầu khá thuận lợi để Hồ Bích Trâm tự tin phát triển niềm đam mê nghệ thuật của mình. Không xuất thân từ gia đình có truyền thống nghệ thuật, một mình khăn gói vào Sài Gòn tự lập khi chỉ mới 15 tuổi, Hồ Bích Trâm không xem những thiệt thòi của bản thân, từ gia đình là sự bất công mà ngược lại càng khiến cô gái này mạnh mẽ, lạc quan và luôn nhìn về tương lai bằng niềm tin và sự tích cực.








Hiện tại, Hồ Bích Trâm tích cực tham gia các gameshow của truyền hình như: Song đấu, tham gia chương trình Vượt lên chính mình tại quê nhà Quảng Ngãi cũng như các bộ phim sitcom để hình ảnh đến gần hơn với khán giả.







Trong bộ thời trang mới nhất, Hồ Bích Trâm biến hóa nhiều hình ảnh khác nhau khi xuống phố. Từ một cô nàng quyến rũ với váy suông hai dây xếp li, nữ diễn viên hút mắt người đối diện với jeans rách kết hợp crop top sành điệu. Ngoài bộ trang phục giấu quần khoe chân dài nõn nà, Hồ Bích Trâm thu hút khi hờ hững vai trần với sơ mi phá cách.






Trong năm 2016, bên cạnh các dự án phim ảnh, Hồ Bích Trâm trở lại với khán giả bằng hình ảnh mới mẻ hơn: vẫn cá tính như thường thấy nhưng sẽ có phần gợi cảm, quyến rũ và sexy hơn. “Tôi quyết định thay đổi, lột xác để làm mới bản thân một phần nhờ mọi người góp ý, phần còn lại bản thân tôi muốn mang một màu sắc mới lạ để thay đổi khẩu vị của khán giả. Hy vọng, với sự biến đổi này, tôi có thể sẽ nhận được nhiều vai diễn nhiều màu sắc hơn thay vì chuyên trị toàn… vai ác”, Hồ Bích Trâm chia sẻ.

Linh Chi
Photo: Phạm Tâm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất