Minh Tú nghẹn ngào suýt khóc khi Hoà Minzy - Đức Phúc hát 'thánh ca cầu hôn'

Bộ ba Hoa dâm bụt tham gia góp vui trong đám cưới của Minh Tú.

Sau bao ngày đợi, đám cưới của siêu mẫu Minh Tú và chồng Tây đã chính thức diễn ra ở 1 khách sạn sang trọng tại TP.HCM. Dù xuất thân từ nghề người mẫu nhưng Minh Tú lại có mối quan hệ vô cùng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Hôn lễ của cô được ví như 1 sự kiện quy tụ hàng loạt tên tuổi đình đám của showbiz như Trường Giang - Nhã Phương, Lan Khuê, Kiều Minh Tuấn, vợ chồng Diễm My 9X, Minh Triệu, Kỳ Duyên, Ngọc Châu, Khánh Vân...

Minh Tú nghẹn ngào suýt khóc khi Hoà Minzy - Đức Phúc hát thánh ca cầu hôn-1
Đám cưới Minh Tú là sự kiện hot nhất hôm nay.

Đặc biệt, bộ ba Hoa dâm bụt là Hoà Minzy - Đức Phúc - Erik không chỉ tham gia với vị trí khách mời mà còn góp vui bằng những tiết mục văn nghệ. Đảm nhiệm vai trò hát mở màn, Đức Phúc đã kết hợp cùng Hoà Minzy trong ca khúc có MV được xem nhiều nhất trên YouTube tại Việt Nam năm 2023 - Em đồng ý (I do).


Đức Phúc và Hoà Minzy hát mở màn cho cô dâu Minh Tú trong ngày trọng đại.

Giữa tiết mục, 2 ca sĩ đã giới thiệu ông xã Minh Tú bước ra trong bộ trang phục vest trắng lịch lãm. Ngay sau đó, cô dâu dần tiến vào lễ đường trong tiếng vỗ tay của các khách mời tham gia. Tuy nhiên, khi vừa bước lên sân khấu, Minh Tú bất ngờ khựng lại một chút, cô nghẹn ngào đến mức suýt khóc nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để tiến về phía ông xã đang đứng đợi mình. Chris cũng dành 1 cái hôn ngọt ngào lên tay của vợ mình.

Minh Tú nghẹn ngào suýt khóc khi Hoà Minzy - Đức Phúc hát thánh ca cầu hôn-2
Minh Tú bước lên sân khấu trong tiếng hát của Đức Phúc và Hoà Minzy.

Minh Tú nghẹn ngào suýt khóc khi Hoà Minzy - Đức Phúc hát thánh ca cầu hôn-3
Ông xã Minh Tú ngọt ngào hôn lên tay vợ.

Sau màn song ca của Đức Phúc và Hoà Minzy, em út Erik cũng sẽ mang đến một tiết mục ở đám cưới Minh Tú. Còn có màn biểu diễn bất ngờ nào hay không thì cùng chờ xem nhé!

Minh Tú nghẹn ngào suýt khóc khi Hoà Minzy - Đức Phúc hát thánh ca cầu hôn-4
Erik cũng sẽ hát trong đám cưới Minh Tú.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/minh-tu-nghen-ngao-suyt-khoc-ngay-tren-le-uong-khi-hoa-minzy-uc-phuc-hat-thanh-ca-cau-hon-a413349.html

Minh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao