Mẹ mải đập đá, con gái 9 tuổi bị 4 thanh niên cưỡng hiếp

Cảnh sát quận Uintah, tiểu bang Utah (Mỹ) đã bắt được 4 tên yêu râu xanh cưỡng hiếp tập thể bé gái 9 tuổi trong khi mẹ bé đang mải sử dụng ma túy đá (meth) gần đó.

me mai dap da, con gai 9 tuoi bi 4 thanh nien cuong hiep hinh anh 1
Chân dung 4 gã yêu râu xanh cưỡng hiếp bé gái 9 tuổi ở Uintah, bang Utah, Mỹ.

Theo Mirror, 4 nghi phạm ở độ tuổi từ 20 đến 36, bao gồm, Josiah Rondeau, 20 tuổi, Randall Flatlip, 26 tuổi, Jerry Flatlip, 29 tuổi và Larson Rondeau, 36 tuổi. 4 nghi phạm này đã bị buộc tội cưỡng hiếp trẻ em ở khung hình phạt nặng nhất.

Vụ cưỡng hiếp xảy ra vào Chủ nhật (ngày 3.4), khi nạn nhân được mẹ đến chơi nhà của một người bạn của mẹ ở Vernal, Utah. 4 nghi phạm cũng được mời tới đây nhân lễ Phục Sinh.

Theo Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Uintah, trong khi người mẹ trốn tới nhà để xe để sử dụng ma túy đá thì bé gái 9 tuổi bị 4 gã yêu râu xanh đưa vào một căn phòng khác rồi cưỡng hiếp.

Sau khi đập đá, người mẹ quay lại và nhận thấy quần áo con gái xộc xệch nhưng cô bé chỉ đòi mẹ đưa về nhà. Sau khi được mẹ gặng hỏi, cô bé mới thổ lộ bị cưỡng hiếp. 4 tên yêu râu xanh đã đe dọa sẽ giết nạn nhân nếu cô bé hé răng tiết lộ về những gì đã xảy ra.

Theo Dân Việt


Tin tức mới nhất