MC Thụy Vân lộ nhan sắc thật, ngoại hình đẹp như 'phây'?

Tham gia một chương trình truyền hình với vai trò khách mời, nhan sắc của MC Thụy Vân gây chú ý lớn.

Thụy Vân không chọn bước chân vào làng giải trí mà tiếp tục gắn bó với nghề MC sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2008.

Trước khi ghi dấu ấn tại cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng, Thụy Vân từng có 2 năm công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Cô gây ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng cùng lối dẫn tự nhiên và duyên dáng.

MC Thụy Vân lộ nhan sắc thật, ngoại hình đẹp như phây?-1

8X cũng là đàn chị hướng dẫn cho nhiều người đẹp khác khi chập chững bước vào con đường MC như HH Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, Á hậu Thanh Tú... Ngoài công việc ở nhà đài, Thụy Vân còn là bà chủ tại một cơ sở làm đẹp nổi tiếng của mảnh đất Hà thành.

Hiện tại, Thụy Vân là một biên tập viên của Trung tâm tin tức VTV24. Trước đó, cô từng làm MC quen thuộc của Lựa Chọn Cuối Tuần, Chìa Khóa Thành Công, Bản Tin Tài Chính,...

MC Thụy Vân lộ nhan sắc thật, ngoại hình đẹp như phây?-2
MC Thụy Vân lộ nhan sắc thật, ngoại hình đẹp như phây?-3
Vóc dáng và nhan sắc cực nuột của Thụy Vân.

MC Thụy Vân lộ nhan sắc thật, ngoại hình đẹp như phây?-4
Thụy Vân là một trong những gương mặt nổi bật của VTV.

Vốn đã quá quen thuộc với hình ảnh nữ MC xinh đẹp, chỉn chu khi lên sóng VTV lẫn ngoài đời. Vậy khi MC Thụy Vân xuất hiện trên truyền hình với vai trò khách mời sẽ ra sao?

Cụ thể, khi tham gia chương trình Lời Tự Sự của MC Mạnh Khang, Thụy Vân diện chiếc đầm giản dị, trang điểm nhẹ nhàng, để tóc xõa.

MC Thụy Vân lộ nhan sắc thật, ngoại hình đẹp như phây?-5
Á hậu Thụy Vân khi tham gia một talkshow trên truyền hình mới đây.

Ở một số bức hình bị chụp lén, chưa được chỉnh sửa, không căn chỉnh góc quay, nhìn gương mặt nàng Á hậu khá tròn trịa.

Tuy nhiên, xét về tổng thể, cô được nhận xét vẫn khá xinh đẹp, không khác là bao so với ảnh trên Facebook cá nhân là bao.

MC Thụy Vân lộ nhan sắc thật, ngoại hình đẹp như phây?-6

Cũng tại chương trình, người đẹp họ Nguyễn có những chia sẻ gây chú ý về công việc hiện tại. Cô cho hay: “Có danh hiệu (Hoa hậu) không có nghĩa rằng bạn sẽ chẳng phải làm gì, ai cũng phải tìm cho mình một cơ hội công việc và phải làm nghề đó.

Giống như tôi vậy, tôi là một Á hậu nhưng công việc của tôi là người dẫn chương trình”.

Chia sẻ này của cô lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Qua đó, khán giả có thể hiểu thêm để có được chỗ đứng như hiện tại ở VTV, cô đã phải bỏ ra rất nhiều công sức và tâm huyết.

Sam (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-thuy-van-lo-nhan-sac-that-ngoai-hinh-con-dep-nhu-phay-n-319895.html

Á Hậu Thụy Vân

Tin tức mới nhất