Mâu Thủy, Quỳnh Châu liên tục chạy show tại New York

(2Sao) - Cách đây ít tiếng, Mâu Thủy cùng với Quỳnh Châu đã tham gia trình diễn cho show diễn của nhà thiết kế Alvertis Alexander.

Show diễn của nhà thiết kế Alvertis Alexander nằm trong chuỗi show diễn của New York Couture Fashion Week. Điều đặc biệt, cả Mâu Thủy lẫn Quỳnh Châu đều được lựa chọn giữ những vị trí quan trọng trong show diễn của nhà thiết kế người Mỹ này.







Trong show diễn của nhà thiết kế Alvertis Alexander, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 Mâu Thủy tiếp tục được nhà thiết kế nước ngoài “chọn mặt gửi vàng” khi giao cho cô giữ vị trí quan trọng vedette của show diễn lần này.  Bên cạnh đó, người mẫu chiến thắng của Project Runway Vietnam 2014, Top 9 Vietnam’s Next Top Model 2014 Quỳnh Châu còn giữ vị trí mở màn cho show.

Trước sự chứng kiến của hàng trăm khách mời trong show diễn này, cùng với bà Quỳnh Trang – giám đốc sản xuất Vietnam’s Next Top Model, chủ tịch công ty beU Models, hai người mẫu đến từ Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc vai trò quan trọng được nhà thiết kế giao phó trong show diễn. Không những thế, họ còn nhận được rất nhiều lời khen tặng từ nhà thiết kế và những ai có mặt trong show diễn bởi phong thái tự tin, chuyên nghiệp cùng với sự nổi bật khi trình diễn những bộ trang phục mới nhất của NTK Alvertis Alexander.











NTK Alvertis Alexander là người Mỹ, bắt đầu sự nghiệp tại New York năm 1997, ngoài thiết kế thời trang bà còn có nhiều niềm đam mê trong lĩnh vực giải trí khác như người mẫu, diễn viên. Năm 2003, NTK Alvertis Alexander chính thức tung ra dòng thời trang mang tên mình tại New York. Sở trường trong việc xử lý những chất liệu mới, những mẫu thiết kế độc đáo, sáng tạo luôn để lại ấn tượng tốt đẹp với những tín đồ yêu thời trang tại New York.













Dòng thời trang của Alvertis Alexander hướng tới những người phụ nữ tri thức và luôn tự tin trong cuộc sống. Vì vậy mà, việc lựa chọn người mẫu trong show diễn lần này, nhà thiết kế Alvertis Alexander cũng hướng đến tiêu chí đó, tư tin và tri thức. NTK Alvertis Alexander từng trình diễn trong những sự kiện thời trang quan trọng tại Đức, Hawai, Los Angeles, Houston, Atlanta và New York.


Quỳnh Châu và Mâu Thủy tự tin trả lời phỏng vấn của giới truyền thông thế giới.


Mâu Thủy và Quỳnh Châu chụp cùng NTK Alvertis Alexander.

Theo kế hoạch của beU Models, những ngày tới cả Mâu Thủy và Quỳnh Châu sẽ vẫn tiếp tục lịch trình làm việc dày đặc của mình tại kinh đô thời trang New York. Ngoài casting cho những show diễn đang diễn ra rất sôi động trong mùa lễ hội thời trang này, họ còn được đưa đến gặp gỡ và làm việc với các công ty quản lý, đào tạo người mẫu tại New York.

Lê Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao