Lý do Phương Nhi biến mất khỏi mạng xã hội

Á hậu Phương Nhi cho biết cô không hoạt động trên mạng xã hội suốt hai tháng qua để tập trung cho việc học.

Chiều 22/4, Á hậu Phương Nhi đăng tải bài viết mới trên trang cá nhân, thu hút sự chú ý của các fan sắc đẹp. Đây là bài viết hiếm hoi của Phương Nhi trong hai tháng qua, nhân dịp sinh nhật tuổi 22 của người đẹp.

"Hôm qua là ngày đặc biệt - ngày tôi bước vào tuổi 22 trong niềm hạnh phúc ngập tràn khi nhận được thật nhiều lời chúc yêu thương từ gia đình, bạn bè và các bạn fan yêu quý", cô viết.

Lý do Phương Nhi biến mất khỏi mạng xã hội-1Lý do Phương Nhi biến mất khỏi mạng xã hội-2
Á hậu Phương Nhi tạm dừng hoạt động nghệ thuật để tập trung cho việc học.

Phương Nhi cho biết thời gian qua cô đã vắng bóng trong các hoạt động nghệ thuật để tập trung học tập. Trước đó, Phương Nhi bảo lưu việc học tại Đại học Luật Hà Nội để tập trung cho cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023. Hiện tại, sau khi trở về từ cuộc thi, Phương Nhi đã quay trở lại trường học.

Không hoạt động trong thời gian dài nhưng Phương Nhi cho biết cô cảm kích khi vẫn nhận được sự yêu thương từ khán giả. "Tôi xin chân thành cảm tạ tới tất cả khán giả và các bạn fan đã luôn quan tâm, chúc mừng sinh nhật tôi. Đó sẽ là hành trang quý giá để tôi tiến về phía trước, tiếp tục hoàn thiện bản thân hơn nữa, để xứng với sự yêu thương và kỳ vọng của mọi người", người đẹp chia sẻ.

Trước đó, Phương Nhi khiến nhiều người thắc mắc khi không ra sân bay tiễn đàn chị Mai Phương đi thi Hoa hậu Thế giới. Cô cũng không có động thái ủng hộ Mai Phương trên trang cá nhân giống Bảo Ngọc.

Trong bài viết mới nhất, Phương Nhi cho biết cô vẫn có quan hệ tốt đẹp với Mai Phương và Bảo Ngọc. "Từ đáy lòng, Nhi xin gửi lời cảm ơn tới chị Bảo Ngọc, chị Mai Phương và anh chị em đồng nghiệp yêu quý", cô nói.

Im ắng suốt 2 tháng cùng hành động xóa phần liên hệ làm việc trên trang cá nhân của Phương Nhi cũng khiến nhiều người khẳng định cô đã rời showbiz.

Lý do Phương Nhi biến mất khỏi mạng xã hội-3
Phương Nhi và công ty quản lý vẫn có mối quan hệ tốt đẹp.

Chia sẻ với Tiền Phong, phía công ty quản lý của Phương Nhi cho biết mối quan hệ của hai bên vẫn bình thường. Ê-kíp cũng cho biết thông tin liên hệ làm việc vẫn được giữ trên fanpage của Á hậu Phương Nhi, còn trang cá nhân của cô không hoạt động với mục đích thương mại.

Nguyễn Phương Nhi sinh năm 2002, cao 1,7 m và số đo ba vòng 80-57-88 cm. Người đẹp gốc Thanh Hóa theo học chuyên ngành Luật thương mại quốc tế Đại học Luật Hà Nội, thông thạo tiếng Anh, Tây Ban Nha.

Tại cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Phương Nhi giành giải Á hậu 2 và thắng giải phụ Người có làn da đẹp nhất. Phương Nhi đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế 2023 và lọt vào top 15. Cô cũng giành giải phụ Miss Visit Japan Ambassador.

Phương Nhi cho biết sau khi hết nhiệm kỳ, cô tiếp tục trau dồi thêm ở một số lĩnh vực như diễn xuất, thời trang… với mong muốn được phát triển và hoạt động nghệ thuật.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ly-do-phuong-nhi-bien-mat-khoi-mang-xa-hoi-post1631199.tpo?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1zhOZOCz3nLXvkER7JHxF3X8xlx5iPdGIRaiVceUcAlyfASX4RRbDKFCU_aem_AbDdCEquBRtJukDe7IPraIVfTjaOsIGu07sYZV2llJnkXwevcgOI1UmTPWkbZJwa_Sb-rTvjVTbjLdh9SwUID4cY

Nguyễn Phương Nhi Hoa hậu Quốc tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao