Lưu Thi Thi vướng tình tay ba với Hoắc Kiến Hoa và Hoàng Hiên

(2Sao) - Lưu Thi Thi sẽ vào vai nữ y được cả hai hoàng tử nhà Minh đem lòng yêu trong "Nữ y minh phi truyện".

"Nữ y minh phi truyện" là tác phẩm được chỉ đạo bởi đạo diễn đã làm nên bộ phim nổi tiếng "Bộ bộ kinh tâm", nói về cuộc đời của nữ thái y đầu tiên trong lịch sử Trung Quốc là Đàm Duẫn Hiền. Không chỉ gặp nhiều khó khăn khi vượt qua rào cản "trọng nam khinh nữ" trên con đường sự nghiệp, Đàm Duẫn Hiền (Lưu Thi Thi) còn vướng vào mối tình tay ba đầy trắc trở với hai vị hoàng tử là Chu Kỳ Trấn (Hoắc Kiến Hoa) và Chu Kỳ Ngọc (Hoàng Hiên). Trong thời đại mà phụ nữ không được coi trọng, cô đã phá bỏ mọi rào cản để trở thành một trong những thái y có ảnh hưởng lớn nhất đến triều đại nhà Minh.










"Nữ y minh phi truyện" không phải là bộ phim xây dựng chính xác về cuộc đời của Đàm Duẫn Hiền bởi thực tế cô không sinh ra cùng thời với Chu Kỳ Trấn và Chu Kỳ Ngọc. Tuy nhiên bộ phim vẫn gây được chú ý bởi sẽ khắc họa rõ nét văn hóa và lịch sử nhà Minh thông qua y thuật và trang phục được đầu tư. Đây mới chính là trọng tâm của bộ phim.








Sau gần hai năm thực hiện, "Nữ y minh phi truyện" sẽ lên sóng đài Giang Tô và Dragon TV vào ngày 13 tháng 2 tới đây. Bộ phim dài 50 tập này cũng đã được mua bản quyền để phát sóng ở Malaysia và Đài Loan. Nó còn có sự tham gia của những diễn viên là Kim Thần, Lý Trình Viện, Viên Văn Khang và Hà Tình.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao