Lưu Khải Uy - Dương Mịch "đập tan" tin đồn ly hôn nhờ một việc làm đơn giản này

(2Sao) - Cặp đôi Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã chứng minh tình cảm hai người vẫn vô cùng tốt đẹp.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy là một trong những đôi vợ chồng nổi tiếng bậc nhất showbiz Hoa ngữ, nhưng chính vì sự nổi tiếng này mà cặp đôi luôn vướng phải những scandal tình cảm rạn nứt, ly hôn. Mặc dù đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận cũng như kiện những người lan truyền tin đồn xấu ra tòa, xong Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn không tránh khỏi những rắc rối liên quan đến tình cảm.

Mới đây, một người dùng bất ngờ chia sẻ một video ngắn ghi lại hình ảnh Lưu Khải Uy đến thăm Dương Mịch trên phim trường "Người Phiên Dịch". Lưu Khải Uy đến ngay khi Dương Mịch đang ghi hình phân đoạn thân mật với bạn diễn nam, tuy vậy cả hai vẫn rất nghiêm túc trong công việc. Cặp đôi ngồi sát bên cạnh nhau, trò chuyện rất vui vẻ và thân thiết.

Lưu Khải Uy, Dương Mịch vẫn hạnh phúc bên nhau








Nhiều người chia sẻ ánh mắt Lưu Khải Uy vô cùng cưng chiều Dương Mịch

Trước đây Lưu Khải Uy đã chia sẻ rằng anh và vợ thường không thể hiện tình cảm quá thân mật trước ống kính, tuy nhiên trong cuộc sống đời thường cả hai lại rất tình cảm. Hiện tại cặp đôi đều đang bận rộn trên phim trường, khó có thời gian gặp mặt nhau, mới đây nhất Dương Mịch đã bay về Hong Kong để tham dự sinh nhật con gái, tuy nhiên, cô cũng chỉ có vỏn vẹn 6 tiếng bên gia đình, sau đã lại tiếp tục quay về Bắc Kinh tiếp tục công việc.


Lưu Khải Uy ra sân bay đón Dương Mịch khi cô về Hong Kong

G
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất