LĐBĐ Indonesia tức giận, gửi đơn kiện lên AFC sau trận thua của đội nhà

LĐBĐ Indonesia phản ứng rất gay gắt, cho rằng các trọng tài đã mắc sai lầm nghiêm trọng khiến đội nhà thua đau ở giải U23 châu Á.

Ở lượt trận ra quân giải U23 châu Á, U23 Indonesia nhận thất bại 0-2 trước Qatar sau khi dính 2 chiếc thẻ đỏ. Thất bại này khiến đội bóng xứ Vạn đảo đứng trước nguy cơ bị loại khỏi giải đấu ngay sau vòng bảng.

Theo truyền thông Indonesia, LĐBĐ nước này (PSSI) đã chính thức gửi đơn kiện lên AFC. Trong lá đơn, PSSI cho rằng U23 Indonesia đã bị "làm hại" sau những sai lầm nghiêm trọng của tổ trọng tài điều hành trận đấu, đặc biệt là trọng tài chính người Tajikistan Nasrullo Kabirov.

Theo PSSI, ông Nasrullo Kabirov đã đưa ra nhiều phán quyết thiếu chính xác, gây bất lợi cho U23 Indonesia, đặc biệt là chiếc thẻ đỏ của Ivar Jenner trong trận đấu mở màn.

Chủ tịch PSSI Erick Thohir cũng ra thông báo thông qua tài khoản Instagram cá nhân: "Với tư cách là một liên đoàn và theo quy định, chúng tôi sẽ gửi thư phản đối tới AFC về một số quyết định trong trận đấu này".

LĐBĐ Indonesia tức giận, gửi đơn kiện lên AFC sau trận thua của đội nhà-1
LĐBĐ Indonesia tức giận với các trọng tài sau trận thua của đội nhà.

Người đứng đầu nền bóng đá Indonesia cũng dành lời khen cho các cầu thủ dù thua trận: "Cảm ơn các cầu thủ vì đã chiến đấu bằng tất cả sức lực và trái tim. Đừng bao giờ nản lòng.

Chúng tôi luôn ủng hộ các bạn. Đây chưa phải là sự kết thúc. Hãy tập trung nỗ lực hết sức mình trong hai trận tiếp theo tại vòng bảng".

Trước đó, trong buổi họp báo sau trận, HLV Shin Tae-yong cũng tỏ ra hết sức tức giận. Ông công kích các trọng tài: "Tuy nhiên, nhiều quyết định của trọng tài trong suốt trận đấu rất có vấn đề. Nếu nhìn vào thì đây không phải một trận bóng đá mà là một vở hài kịch. Trọng tài rất quá đáng.

Tôi không thể nói gì về cầu thủ bị thẻ đỏ, tôi không biết nói gì. Thẻ đỏ đầu tiên của chúng tôi, không có tác động nào cả. Tại sao họ không sử dụng VAR trong tình huống này?".

Nhiều phương tiện truyền thông xứ Vạn đảo cũng chỉ trích tổ trọng tài sau thất bại của U23 Indonesia.

Trong khi đó, thầy trò HLV Shin Tae-yong đối diện với khó khăn lớn khi mất Ivar Jenner và Ramadhan Sananta vì thẻ phạt ở lượt trận tiếp theo gặp đối thủ rất mạnh là Australia vào ngày 18/4.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/l-b-indonesia-tuc-gian-gui-on-kien-len-afc-sau-tran-thua-cua-oi-nha-a414097.html

U23 Indonesia U23 châu Á

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao