Kỳ Hân váy áo lộng lẫy ra mắt phim dù bị hoãn công chiếu

(2Sao) - Các thành viên của đoàn phim "Số nhọ" đều mặc đẹp để ra mắt nhưng bộ phim bị hoãn chiếu.

Tối qua (30/10), rất nhiều nghệ sĩ Việt đã đến với buổi ra mắt phim "Số nhọ", tuy nhiên, do yêu cầu từ cơ quan kiểm duyệt, một số cảnh phim phải bị sửa đổi để phù hợp hơn khi công chiếu nên bộ phim buộc phải hoãn chiếu, không thể ra mắt đúng như dự kiến. Trong họp báo, diễn viên Huỳnh Anh - phó đạo diễn của phim - đã đại diện đoàn phim thông báo tin xấu và xin lỗi quan khách có mặt.


Huỳnh Anh đảm nhận vai trò phó đạo diễn của phim

Anh chàng chia sẻ với tất cả mọi người về sự cố phim "Số nhọ" bị hoãn chiếu

Về phía đoàn phim cho biết: Chúng tôi cũng rất bất ngờ và không khỏi hụt hẫng khi Số Nhọ bị hoãn chiếu vào “phút 89”. Thế nhưng, chúng tôi hoàn toàn tôn trọng quyết định từ cơ quan chức năng và chấp hành nghiêm chỉnh, tuân theo chỉ đạo để bộ phim có thể ra rạp một cách tốt nhất, bảo đảm phục vụ khán giả. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức chỉnh sửa phim để Số Nhọ được ra mắt khán giả cả nước trong thời gian sớm nhất có thể.

Theo góp ý từ mọi người và bản thân đạo diễn Việt Anh cũng nhận thấy: có lẽ tựa đề Số Nhọ ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh bộ phim. Cho nên, phim mới “nhọ” thế này. Do đó, chúng tôi xin phép chính thức đổi tên phim thành "Hay không bằng hên", hi vọng bộ phim sẽ hết “nhọ” và “hên” hơn.

Siêu mẫu Kỳ Hân diện váy trắng rạng rỡ lộng lẫy ra mắt phim của chính
 mình nhưng tiếc là phim vẫn chưa được chiếu

Võ Cảnh và Tường Vy đến ủng hộ chúc mừng Kỳ Hân

Đã có đông đảo sao Việt, đồng nghiệp, bạn bè, cũng như người hâm mộ đến tham dự họp báo để chúc mừng đạo diễn Việt Anh và các diễn viên: Anh Đức, Tim, Hải Băng, Kỳ Hân, Hiếu Hiền. Sau khi biết tin phim bị hoãn chiếu, mọi người đều nán lại chia sẻ, động viên đoàn phim. Sự cố này tuy có phần lạ lùng, hiếm gặp tại Việt Nam nhưng mong rằng đạo diễn Việt Anh và êkíp của mình sẽ bình tĩnh xử lý để khán giả sớm được thưởng thức "Hay không bằng hên".


Hải Băng


Tiến Dũng và Hải Băng sánh bước bên nhau


"Hotboy" Bê Trần

Tim

Trang Trang
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao