Hyun Bin tóc dài, già hẳn mà Son Ye Jin vẫn yêu đắm say thầm lặng làm hậu phương

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin phim "Hạ Cánh Nơi Anh" khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Hyun Bin tóc dài, già hẳn mà Son Ye Jin vẫn yêu đắm say thầm lặng làm hậu phương-1
Son Ye Jin và Hyun Bin hiện là cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì làng giải trí xứ Hàn. Năm 2020, cặp đôi bén duyên từ lần hợp tác dự án phim "Hạ cánh nơi anh". Đầu năm 2021, cả hai thừa nhận đang tìm hiểu, hẹn hò. Họ thông báo tổ chức hôn lễ vào năm 2022. 
Hyun Bin tóc dài, già hẳn mà Son Ye Jin vẫn yêu đắm say thầm lặng làm hậu phương-2
Sau kết hôn, cặp đôi cùng nhau xuất hiện tại nhiều sự kiện. Tháng 3/2024, vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin khiến người hâm mộ thích thú khi đi xem bóng chày tại sân vận động Gocheok Sky Dome ở Guro-gu, Seoul, Hàn Quốc. Nam diễn viên gây ấn tượng với mái tóc dài, gương mặt già hẳn đi và diện trang phục phong cách các cầu thủ bóng rổ. Son Ye Jin thần thái tự tin, xinh đẹp rạng rỡ bên ông xã.
Hyun Bin tóc dài, già hẳn mà Son Ye Jin vẫn yêu đắm say thầm lặng làm hậu phương-3
Hôn nhân của Hyun Bin và Son Ye Jin nhận được sự quan tâm của người hâm mộ khắp thế giới. Dù du lịch trong nước hay nước ngoài, tình yêu và hình ảnh của họ truyền cảm hứng tích cực cho các cặp đôi và gia đình trẻ về sự ấm áp, hạnh phúc. 
Hyun Bin tóc dài, già hẳn mà Son Ye Jin vẫn yêu đắm say thầm lặng làm hậu phương-4
Hyun Bin từng chia sẻ về sự thay đổi sau khi kết hôn với Son Ye Jin và có con trai: “Tôi bắt đầu nhìn và nghe thấy được những điều mà trước đây tôi chưa từng cảm nhận. Tôi nghĩ nhiều và cũng thận trọng hơn. Tôi đang rất hạnh phúc. Sau khi kết thúc công việc và trở về nhà... Phải nói thế nào nhỉ? Tôi cảm thấy cuộc đời cuối cùng đã trọn vẹn. Cảm xúc đó thực sự không thể nói thành lời". Khi Son Ye Jin hạ sinh quý tử, dù bận rộn với các dự án phim, Hyun Bin vẫn dành thời gian cho gia đình. 

Hyun Bin tóc dài, già hẳn mà Son Ye Jin vẫn yêu đắm say thầm lặng làm hậu phương-5
Vợ chồng Son Ye Jin và Hyun Bin thường đưa con trai hơn 1 tuổi đi dã ngoại, tận hưởng không gian thoáng đãng bên ngoài. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên viết: "Cuối tuần của mọi người thế nào? Ngày mai lại trở lại với công việc rồi. Cố lên nhé!".
Hyun Bin tóc dài, già hẳn mà Son Ye Jin vẫn yêu đắm say thầm lặng làm hậu phương-6
Dưới các bài đăng, khán giả nhận xét bà xã của Hyun Bin ngày càng đằm thắm, phong cách thời trang hiện đại. Việc sinh nở hay tuổi tác không làm giảm độ hấp dẫn của Son Ye Jin.
    
Hyun Bin tóc dài, già hẳn mà Son Ye Jin vẫn yêu đắm say thầm lặng làm hậu phương-7Hyun Bin tóc dài, già hẳn mà Son Ye Jin vẫn yêu đắm say thầm lặng làm hậu phương-8
Sau khi kết hôn, Son Ye Jin tạm dừng công việc, tận hưởng cuộc sống hôn nhân ngọt ngào và tập trung chăm sóc gia đình. Cô chia sẻ hình ảnh những bữa cơm gia đình, niềm hạnh phúc khi làm mẹ. Trong khi đó, Hyun Bin đã trở lại với công việc sau thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch cùng bà xã.
    
Hyun Bin tóc dài, già hẳn mà Son Ye Jin vẫn yêu đắm say thầm lặng làm hậu phương-9Hyun Bin tóc dài, già hẳn mà Son Ye Jin vẫn yêu đắm say thầm lặng làm hậu phương-10
Suốt 20 năm qua, Son Ye Jin và Hyun Bin đều là những ngôi sao sở hữu ngoại hình hoàn hảo của showbiz Hàn Quốc. Nhiều khán giả nhận thấy, sau hò hẹn, nam diễn viên cười nhiều hơn và nụ cười của anh ngày càng giống bà xã Son Ye Jin. Hyun Bin tâm sự: "Tôi không biết rằng cách cười của tôi đã thay đổi. Tôi đoán, tôi đã ngắm Ye Jin cười nhiều như vậy nên nó tự nhiên thay đổi. Tôi đã nhìn vào và nghĩ rằng chúng tôi thực sự giống nhau".
    
Hyun Bin tóc dài, già hẳn mà Son Ye Jin vẫn yêu đắm say thầm lặng làm hậu phương-11Hyun Bin tóc dài, già hẳn mà Son Ye Jin vẫn yêu đắm say thầm lặng làm hậu phương-12
Cặp đôi đã tổ chức một hôn lễ ấm áp, hoành tráng trước sự chứng kiến của người thân, gia đình và bạn bè, đồng nghiệp. 
Hyun Bin tóc dài, già hẳn mà Son Ye Jin vẫn yêu đắm say thầm lặng làm hậu phương-13
Đám cưới của họ được xem là một trong những sự kiện đình đám, hút truyền thông của làng giải trí xứ Hàn năm 2022.
Hyun Bin tóc dài, già hẳn mà Son Ye Jin vẫn yêu đắm say thầm lặng làm hậu phương-14
Nam diễn viên có một số thuận lợi khi bạn đời cùng nghề. Họ thoải mái trò chuyện, bàn bạc công việc. "Chúng tôi biết về công việc của nhau quá rõ nên có những ràng buộc khác nhau. Nếu không cẩn thận, những điều tưởng chừng như một lời khuyên có ích lại có thể biến thành sự can thiệp. Vì vậy, tôi có xu hướng thận trọng khi thảo luận công việc với vợ. Tôi đưa ra ý kiến của mình khi cô ấy yêu cầu. Tôi không chủ động nói lên suy nghĩ của mình về công việc của cô ấy", Hyun Bin nói thêm. 

Hyun Bin tóc dài, già hẳn mà Son Ye Jin vẫn yêu đắm say thầm lặng làm hậu phương-15
Trải qua 2 năm hôn nhân ngọt ngào, diễn viên Son Ye Jin đang hạnh phúc bên ông xã và con trai. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hyun-bin-co-gi-hap-dan-ma-son-ye-jin-dung-dong-phim-het-long-cham-chong-con-2269890.html?fbclid=IwAR37tOJ9cN3PJF2UW0Ft7fDAJ5jNzo8xzsaVl6M4LGM_BLKn_tX-sS3YRwA_aem_AVsNiO-wBy8tWxOrZWx7jH0PWl5Fl2L-wKY4XLOXFr7P2CQ71Yg39ULAXcbMOrhNqh9sV0D4RZCiH2fV4LEHweJU

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao