Hotgirl da ngọc Hà thành rạng ngời dưới nắng

(2Sao) - Bất chấp cái nắng gay gắn của mùa hè, các hotgirl Hà Thành vẫn tươi tắn rạng ngời. Cùng xem bí quyết để luôn trắng mịn ngày hè của Huyền My, Kiều Trang, Huyền Trang…

Á Hậu Huyền My khoe với người hâm mộ được mẹ mua cho chai kem chống nắng Skin Aqua Clear White mà cả My và mẹ luôn tin dùng.

Kiều Trang lo sợ da bị sạm đen nên trước khi ra đường cô luôn dùng kem chống nắng Skin Aqua Clear White với SPF 50+ và PA++++ để bảo vệ và dưỡng da. 

Huyền Trang chia sẻ tình yêu với chai kem chống nắng toàn thân Skin Aqua Silky White Gel khi cô mua hẳn loại lớn 70g cho mùa hè này. 
Hà Lade đã mua hẳn chai Skin Aqua Silky White Gel 70g vì cứ vài tiếng là Hà phải bôi kem chống nắng lại. Hà còn rất thích cảm giác nhẹ tênh, mượt mà khi dùng dạng Gel này.

Mai Trang chỉ vừa mới dùng Skin Aqua Silky White Gel gần đây nhưng cô khá thích sản phẩm vì khả năng chống nắng ổn và dùng được cho toàn thân, rất tiện lợi. 

Cô hotgirl Mẫn Tiên đang du học ở Nhật Bản cũng chia sẻ sản phẩm chống nắng yêu thích  là loại gel chống nắng Skin Aqua Silky White Gel vì SPF 50 cùng PA+++ và tiện lợi khi dùng được cho cả mặt cùng toàn thân. 

Sunplay Skin Aqua, dòng sản phẩm chống nắng dưỡng da hàng ngày với Màng nước nhẹ tênh - giúp ngăn nắng tối ưu, lại thêm dưỡng trắng mịn: 

-SPF50+ ngăn 98% tia UVB, bảo vệ da không bị bỏng rát, cháy nắng… trong nhiều giờ.
- Dưỡng chất Collagen, Hyaluronic Acid, Amino Acid dưỡng da săn chắc và giữ ẩm tối đa.

- Vitamin C & B3 hàm lượng cao giúp làm mờ vùng da sạm màu, phục hồi các hư tổn da do nắng, tăng cường hiệu quả dưỡng trắng mịn 

Thúy Ngà - 2Sao
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất