Hoàng Thùy công khai tin nhắn bị hủy mời đám cưới phút chót: Phía Minh Tú lên tiếng làm rõ các chi tiết

Đại diện của Minh Tú đã có những chia sẻ liên quan đến việc mời Hoàng Thùy dự hôn lễ nhưng lại "hủy kèo" trước giờ G.

Hôn lễ quy tụ nửa showbiz của Minh Tú thu hút sự chú ý của công chúng suốt mấy ngày qua. Rất nhiều đồng nghiệp thân thiết đã có mặt để chứng kiến, chúc phúc cho Minh Tú và Chris.

Thậm chí, những người vì công việc riêng không thể trực tiếp dự hôn lễ như Trấn Thành, Lý Nhã Kỳ... đều đăng bài trên trang cá nhân để chúc mừng cô dâu mới.

Cho đến mới đây, Á hậu Hoàng Thùy gây xôn xao khi tung tin nhắn được Minh Tú mời cưới nhưng sau đó lại hủy vì lý do thời điểm đó xuất hiện nhiều tin tức nhạy cảm liên quan đến mối quan hệ của cả hai.

Sáng 15/4, chúng tôi đã liên hệ với phía đại diện truyền thông của Minh Tú để làm rõ vấn đề. Theo đó, ekip Minh Tú chia sẻ nữ siêu mẫu đã gửi tin nhắn để mời Hoàng Thùy vào sáng 6/3, nội dung là mong người bạn giữ lịch ngày 13/4 để dự đám cưới.

Tuy nhiên, đến ngày 21/3 thì Hoàng Thùy mới phản hồi tin nhắn này và đồng ý đến hôn lễ. Đáng nói, trong giai đoạn 2 tuần này thì trên mạng xã hội xuất hiện những ồn ào, đồn đoán nhạy cảm liên quan đến mối quan hệ, đời tư của Hoàng Thùy - Minh Tú.

Chính vì lý do đó, vào ngày 24/3 thì Minh Tú mới quyết định gửi những lời chân thành hẹn Hoàng Thùy một buổi tiệc thân mật báo hỷ sau đó để tránh những lùm xùm không đáng có cho cả 2 bên. Trước tin nhắn này, Hoàng Thùy cũng vui vẻ đồng ý và gửi lời chúc mừng Minh Tú từ xa.

Hoàng Thùy công khai tin nhắn bị hủy mời đám cưới phút chót: Phía Minh Tú lên tiếng làm rõ các chi tiết-1
Phía Minh Tú cho biết sau 2 tuần Hoàng Thùy mới phản hồi tin nhắn mời cưới. Minh Tú hủy lời mời vì không muốn ảnh hưởng đến những người trong cuộc.

Hoàng Thùy công khai tin nhắn bị hủy mời đám cưới phút chót: Phía Minh Tú lên tiếng làm rõ các chi tiết-2
Thời điểm đó, Hoàng Thùy cũng vui vẻ đồng ý với cách xử lý của Minh Tú.

Phía Minh Tú phủ nhận thông tin nữ siêu mẫu hủy mời Hoàng Thùy trước 1 ngày diễn ra tiệc cưới. Liên quan đến sự việc, đại diện Minh Tú chia sẻ thêm với chúng tôi: "Tú và Thuỳ đều rất nice (tử tế) trong việc này. Nhưng vì một số lời bàn tán không hay nên việc bảo vệ bản thân của Thuỳ trước những bình luận tiêu cực, những thông tin không đúng là hợp lý. Bản thân Tú cũng quá bận rộn với việc chuẩn bị cưới, nên cũng không có đối đáp tiếp theo với Thuỳ, mà Tú làm leader cái lễ cưới này thì chắc 100 cái group làm việc với 100 team, nên sót tin nhắn thì cũng thông cảm được. 

Sự việc này cũng không có gì quá to tát và mong các bạn sẽ hoan hỷ, vì chuyện cưới là ngày sự kiện vui mà đúng không, nên chúng ta đừng để những thứ nhỏ nhặt làm ảnh hưởng sự kiện vui của Minh Tú. Bên cạnh đó, Thuỳ cũng sẽ có những dự án cá nhân lớn tiếp theo, cùng dõi theo và ủng hộ cho những thành công của Thuỳ sắp tới nha cả nhà".

Hoàng Thùy công khai tin nhắn bị hủy mời đám cưới phút chót: Phía Minh Tú lên tiếng làm rõ các chi tiết-3
Đại diện Minh Tú cho biết lý do cô chưa kịp phản hồi Hoàng Thùy vì thời gian qua rất bận rộn.

Hoàng Thùy và Minh Tú có cơ hội làm việc khi cùng đảm nhận vị trí huấn luyện viên tại The Face Vietnam 2017. Sau khi chương trình kết thúc, cả hai không thường xuyên tương tác. Nhiều năm qua, trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều tin đồn cả hai "bằng mặt không bằng lòng". 

Tuy nhiên, trong cột mốc quan trọng nhất cuộc đời, Minh Tú đã chân thành gửi lời mời Hoàng Thùy tham dự, vì một số việc ngoài ý muốn nên phải hủy. Sau hôn lễ của Minh Tú, Hoàng Thùy cũng gửi lời nhắn: "Nhiều bạn có nhắc đến tên Thùy không dự đám cưới của Tú. Up tin nhắn cho mọi người biết là mình có được mời ạ. À chắc Tú bận quá nên tin nhắn cuối cùng chưa thấy đọc nhưng không sao. Mình chúc Minh Tú hạnh phúc và vui vẻ nhé".

Hoàng Thùy công khai tin nhắn bị hủy mời đám cưới phút chót: Phía Minh Tú lên tiếng làm rõ các chi tiết-4
Tin nhắn Hoàng Thùy và Minh Tú gây xôn xao mạng xã hội.

Trước thềm đám cưới, Minh Tú chia sẻ: "Tôi là người của công chúng, hoạt động trong giới nghệ thuật thì chắc chắn sẽ được nhiều sự quan tâm của khán giả. Tôi biết sẽ có những luồng ý kiến trái chiều, tôi chỉ muốn tâm sự một câu thôi: Đám cưới trong cuộc đời chỉ có một lần thôi, có thể trong giai đoạn này sẽ có nhiều thông tin hơi ồn ào một chút xíu thì mong tất cả mọi người thông cảm cho tôi".

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hoang-thuy-cong-khai-tin-nhan-bi-huy-moi-am-cuoi-phut-chot-phia-minh-tu-len-tieng-lam-ro-cac-chi-tiet-a413747.html?

Hoàng Thùy Minh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao