Hoa hậu Washington từ bỏ vương miện vì có tiền án

Stormy Keffeler, 23 tuổi, từng bị cảnh sát bắt vì lái xe trong tình trạng say xỉn.

Thông tin từ trang NBCNews cho biết, Hoa hậu Washington Mỹ 2016 bị kết tội lái xe trong tình trạng say xỉn hồi tháng 9/2015 - một tháng trước khi đăng quang. Cô bị giam giữ 2 ngày.

Khi bị bắt trên đường hồi tháng 4/2015, hai lốp xe của người đẹp đều hỏng, còn mắt cô đỏ ngầu và chảy nước. Nồng độ rượu trong máu của cô là 0,22 – gấp ba lần so với giới hạn cho phép.

Tuy nhiên, khi đăng ký tham gia cuộc thi Miss Washington USA, Stormy Keffeler đã giấu nhẹm thông tin này. Ban tổ chức không hay biết gì cho đến khi nhận được lá thư nặc danh tố cáo vào đầu tháng 1 năm nay.

Hoa hậu Washington từ bỏ vương miện vì có tiền án
Stormy Keffeler đăng quang hoa hậu Washington hồi tháng 10/2015. 
Ảnh: Pageantsnews


Maureen Francisco - nhà sản xuất chương trình - cho biết họ đã tổ chức cuộc họp khẩn cấp với Stormy và cô rất hối hận. Người đẹp 23 tuổi tình nguyện trả lại vương miện. Ngôi vị được trao lại cho á hậu Kelsey Schmidt.

Trong bài phỏng vấn với kênh truyền hình địa phương, Stormy Keffeler chia sẻ: "Ban đầu tôi chuẩn bị tâm lý để chiến đấu đến cùng. Nhưng sau khi gặp mặt ban tổ chức và nhìn những người thân trong gia đình, tôi nhận ra đó là hành động ích nhất".

Trả lời phỏng vấn ABC News, người đẹp thú nhận cô đã nhờ luật sư tư vấn khi kê khai lý lịch. Luật sư cho rằng cô chỉ phạm tội nhẹ, đủ điều kiện dự thi.

Trước khi đi thi sắc đẹp, Stormy Keffeler từng chơi cho một câu lạc bộ bóng đá trong nước. Trong bản sơ yếu lý lịch, cô cũng khai đang theo học chuyên ngành báo chí và ước mơ trở thành bình luận viên thể thao. Ngoài ra, công việc hiện tại của người đẹp là chuyên viên làm tóc và trang điểm tự do.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất