Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa và Maya lên tiếng chuyện 'ngó lơ' nhau ở sự kiện

Cả hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa và ca sĩ Maya đều lên tiếng về nghi vấn cố tình "ngó lơ" khi gặp nhau ở sự kiện.

Cách đây ít ngày, ê-kíp sản xuất phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức buổi quảng bá tại TP.HCM với sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng trong làng giải trí, trong đó có hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa.

Tuy nhiên khoảnh khắc Bùi Quỳnh Hoa bước lên thảm đỏ chụp hình cùng Maya - nữ chính của phim và ê-kíp đã xảy ra tình huống đáng chú ý.

Cụ thể, ngay khi Miss Universe Vietnam 2023 bước lên vị trí chụp ảnh, cô đã nở nụ cười rất tươi và chào hỏi mọi người. Song lúc này Maya không nhìn hay đáp lại người đẹp họ Bùi mà loay hoay với bó hoa trên tay.


Khoảnh khắc Maya bị cho là cố tình "ngó lơ" Bùi Quỳnh Hoa.

Thậm chí khi Bùi Quỳnh Hoa tiến tới sát người Maya và đưa tay chạm vào lưng nữ ca sĩ để tạo sự chú ý, Maya vẫn tiếp tục nhìn ngó xung quanh mà không có bất cứ động thái nào tỏ ra muốn tương tác với người đẹp này.

Sự việc khiến nhiều khán giả cho rằng Maya cố tình "ngó lơ" Bùi Quỳnh Hoa, khiến Miss Universe Vietnam 2023 gặp tình huống khó xử. Rất nhiều người lên tiếng chỉ trích Maya vì Bùi Quỳnh Hoa cho thấy cô rất lễ phép và lịch sự trong khi bị đàn chị liên tiếp phớt lờ.

Chia sẻ với VTC News về sự việc nói trên, Maya cho rằng đây chỉ là sự hiểu lầm do khoảnh khắc được quay lại không thể hiện hết sự việc: 

"Lúc đó tôi đang mải tìm người trợ lý để cất hoa cho đỡ vướng rồi chụp với Quỳnh Hoa. Khi Quỳnh Hoa tới và bước lên, tôi có cười chào rồi nhưng vì mải tìm cách cất bó hoa nên biểu cảm trên gương mặt mới như thế".

Maya cũng cho biết chị hoàn toàn không cảm nhận được khi Quỳnh Hoa chạm vào người mình nên mới không đáp lại: 

"Tôi không cảm nhận được là đã có người chạm vào mình nên không biết Quỳnh Hoa đang ra ký hiệu để chụp hình. Mọi người xem lại clip sẽ thấy Quỳnh Hoa chưa chạm vào người tôi mà chỉ ra kí hiệu thôi".

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa và Maya lên tiếng chuyện ngó lơ nhau ở sự kiện-1
Bùi Quỳnh Hoa cũng lên tiếng xác nhận rằng sự việc bị hiểu lầm do góc máy bắt không hết khoảnh khắc 2 chị em tương tác với nhau.

Cho rằng đây chỉ là sự cố do hiểu lầm, Maya nhắn nhủ tới đàn em: "Dù sao tôi cũng mong Bùi Quỳnh Hoa đừng buồn về sự việc này".

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ khẳng định giữa chị và Bùi Quỳnh Hoa hoàn toàn không có mâu thuẫn, sự việc vừa qua chỉ là khoảnh khắc sơ xuất gây ra hiểu nhầm mà thôi.

Phía Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa cũng lên tiếng "giải vây" cho đàn chị: "Lúc đó chị Maya tìm chỗ cất bó hoa nên góc máy bắt khoảnh khắc không thấy chị em tương tác, chứ không có vấn đề gì đâu ạ. Sau đó chị em vẫn chụp hình vui vẻ, clip thiếu đoạn đó nên khiến nhiều người hiểu lầm". 

Theo VTC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/hoa-hau-bui-quynh-hoa-va-maya-len-tieng-chuyen-ngo-lo-nhau-o-su-kien-ar865240.html?fbclid=IwAR06rTYC9qm0aToMdCEKNHrhiEQWTtJryQJbWY6yUk3nfkrG3BpjvGBgMUY_aem_Aca7UM04tGH8JtyjLi6YExClQ8XXtRc2puogc5emqnPT9GFOK5g9T_E7EoCOnSHcGBlvSpQ3mI5UZsVetEnpycKe

Bùi Quỳnh Hoa Maya

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao