Hồ Quang Hiếu ‘hẹn hò’ với 5 vạn fan trên VinaPhone Live

(2Sao) - Trong số hơn 300 nghìn người theo dõi có khoảng hơn 50 nghìn fan đã tương tác trực tiếp ngay trong sự kiện VinaPhone Live cùng ca sĩ Hồ Quang Hiếu tối 8/6/2016 trên fanpage VNPT-VinaPhone.

Buổi livestream trước đó được chính ca sĩ Hồ Quang Hiếu tự mình “hẹn hò” với fan qua một video ngắn dễ thương. Mặc dù, Hồ Quang Hiếu là ca sĩ khá tích cực trong các hoạt động giao lưu với fan trên facebook cá nhân và fanpage nhưng sự liện VinaPhone Live số mở màn vẫn khiến hàng ngàn fan hồi hộp chờ đợi. Chủ nhân của bản hit mới nhất “Sẽ nói dối để em vui” đã hứa sẽ trực tiếp trò chuyện với fan và hát theo yêu cầu vào lúc 20g00 ngày 8/6/2016.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu “live” rất điệu nghệ mở đầu buổi livestream. Theo một cách rất khác biệt, anh là người giới thiệu VJ Kaylee Hwang, MC của chương trình VinaPhone Live số đầu tiên.
  
Và ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã thực hiện trọn vẹn lời hứa hẹn của mình khi “lên sóng” vào đúng 20h ngày 8/6/2016 trong sự đếm ngược theo từng phút của fan trên fanpage VNPT-VinaPhone. Sức hút cực “khủng” của ca sĩ Hồ Quang Hiếu lan tỏa ngay từ phút đầu tiên khi lượt xem và tương tác trên live video tăng lên chóng mặt. Hồ Quang Hiếu đã có buổi “họp fan” theo cách đặc biệt và với lượng fan lớn chưa từng có trong suốt 60 phút trò chuyện và hát live. 

Hồ Quang Hiếu và VJ Kaylee đã có những màn tung hứng rất thú vị qua chương trình VinaPhone Live tối ngày 8/6/2016

Chủ đề đặc biệt được giới trẻ quan tâm xoay quanh hoạt động âm nhạc và chuyện tình cảm của chàng ca sĩ điển trai. Trả lời câu hỏi của VJ Kaylee Hwang, Hồ Quang Hiếu bật mí điều làm anh vui nhất chính là những món quà cổ vũ tinh thần từ người hâm mộ. 

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng ngẫu hứng nhiều ca khúc HIT trong khi trả lời các câu hỏi từ fan với một phong cách lãng tử, hài hước và thân thiện. Hơn 3.000 bình luận chạy ào ào với hàng ngàn lời tha thiết, nhiều fan không ngại cung cấp số điện thoại cá nhân để mong được kết nối trực tiếp với thần tượng. Một khán giả may mắn đã được ca sĩ Hồ Quang Hiếu gọi điện và trò chuyện đã không giấu được cảm xúc vui mừng, một cơ hội hiếm có mà VinaPhone Live đã mang tới cho nghệ sĩ và người hâm mộ.  

Sau khi phát hành single mới nhất “Sẽ nói dối để em vui”, độc quyền với VinaPhone, ca sĩ Hồ Quang Hiếu lần đầu hát live ca khúc này trên “sân khấu” của VinaPhone Live tạo một cái kết ngọt ngào cho buổi giao lưu trực tuyến. 10 phần quà là 10 chiếc áo phông có in hình và chữ ký của Hồ Quang Hiếu cùng 1 sim số đẹp 088 trị giá 9 triệu đồng đã được VNPT-VinaPhone trao tặng. 

Người yêu nhạc có thể thưởng thức ca khúc này trên website https://chacha.vn tải làm nhạc chờ qua dịch vụ RingTunes và MyTunes của Vinaphone, hoặc xem tại toàn bộ nội dung buổi livestream trên fanpage VNPT-VinaPhone tại: https://www.facebook.com/vinaphonefan/videos/1019373268144212/. 

Anh Vũ - 2Sao
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao