Hiện trường vụ tự sát bằng khí than của ca sĩ Đài Loan

Vu Giai Hủy (Hoan Hoan) đã tự sát tại nhà riêng vào hồi 11 giờ ngày 1/6 và cho đến sáng nay, những hình ảnh cảnh sát thu được tại hiện trường vụ án mới được đăng tải.

Vào 11 giờ ngày 1/6, nữ ca sĩ thần tượng một thời của Đài Loan Vu Giai Hủy ( Hoan Hoan) đã tự sát tại nhà riêng bằng cách đốt khi than đến ngạt. Khi Sở cứu hỏa Đài Bắc có mặt, họ đã thấy trong nhà đầy mùi than từ phòng ngủ và một phụ nữ nằm trên giường. Dưới chân giường đặt một mảnh vai trên khu lò nướng khiến khí than trở nên nồng nặc. Rất nhiều than, vật dụng đốt than được tìm thấy trong phòng.



Cảnh sát cho biết, khu vực phòng khách, đồ đạc vẫn ngăn nắp. Không hề có dấu hiệu của việc bị xáo trộn đồ đạc hay bị xâm phạm. Hình ảnh từ vụ việc cũng được đăng tải trên trang Apple vào sáng nay. Qua đó có thể thấy, nhiều vật dụng trong phòng ngủ đã bị cháy xém.

Vụ án được kết luận là tự sát nhưng nguyên nhân cụ thể của vụ việc vẫn chưa được công bố. Hoan Hoan là nữ nghê sĩ đợc yêu thích tại Đài Loan nhưng có cuộc sống tình cảm không như mơ.
 



Hiện trường vụ việc

Hoan Hoan từng trải qua hai lần kết hôn nhưng đều đổ vỡ. Cô hiện sống với ba người con và không hề tính đến chuyện đi bước nữa. Trước đó, khi mới gia nhập làng giải trí, cô và Ngô Kỳ Long từng xảy ra nghi vấn tình cảm hẹn hò. Khi Hoan Hoan tự tử, trên trang cá nhân, Ngô Kỳ Long cũng đã chia sẻ tâm sự chia buồn với “người chị thân thiết”.




Hoan Hoan (thứ hai từ bên trái) chụp ảnh cùng Tiểu Hổ Đội
(Ngô Kỳ Long, Trân Chí Bằng, Tô Hữu Bằng)

Nhiều người cho rằng, có thể nguyên nhân cái chết của cô do bị stress lâu ngày. Được biết, vào tháng 6/2012 bố ruột Hoan Hoan đã qua đời. Đây là cú sốc lớn khiến cô rơi vào tình trạng trầm cảm u uất và mãi không tự giải thoát nổi.

Theo Megafun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao