Hé lộ về những thông tin "siêu độc" về Music Bank tại Hà Nội

(2Sao) - Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa, siêu sự kiện Music Bank World Tour in Ha Noi sẽ diễn ra. Không khí của chương trình đang nóng lên từng ngày.

Để khởi động cho chương trình lần này, BTC chương trình đã tiến hành một sự kiện nhỏ vào cuối tuần qua với gần 3000 ngàn bạn trẻ là fan nhạc Kpop. Đồng thời đây cũng là buổi họp báo mở cung cấp những thông tin đặc biệt về chương trình.






Theo những chia sẻ của đại diện BTC Hàn Quốc cho hay, MC đặc biệt trong trương trình lần này sẽ do chính những nghệ sĩ của các nhóm nhạc đảm nhiệm cụ thể sẽ có 3 MC bao gồm: Onew của nhóm SHINee, Bora của nhóm Sistar và Chanyeol của EXO. Ngoài việc cung cấp thông tin về MC của chương trình, BTC cũng đã dành thời gian chia sẻ về những tiết mục đặc biệt sẽ có như

Tiết mục đặc biệt của nhóm SHINee với sự thể hiện của cả 5 thành viên, có thể nói sau một khoảng thời gian rất dài thì đây là lần trở lại đầy đủ đầu tiên của cả 5 thành viên SHINee. Ngoài việc cùng hoà nhịp trong các ca khúc chung, một số thành viên như Jonghyun và Taemin sẽ có những phần biểu diễn solo ấn tượng.

Thành viên Jonghyun của nhóm sẽ có phần kết hợp với một vị khách mời đặc biệt chưa được tiết lộ, Taemin sẽ một mình biểu diễn một phiên bản chưa từng xuất hiện của ca khúc “Danger"


Không kém phần hoành tráng các tiết mục của nhóm EXO cũng đã được dàn dựng khá công phu, một số thông tin về các phần biểu diễn đã được tiết lộ như EXO đã tập luyện khá kĩ càng để biểu diễn một ca khúc tiếng Việt dành tặng cho fan hâm mộ, ngoài ra sẽ EXO sẽ có một phần trình diễn được cho là chưa từng xuất hiện tại bất cứ sân khấu nào, hứa hẹn sẽ đem lại sự bùng nổ trên sân khấu Music Bank lần này.

Theo lời vị đại diên BTC Music Bank In Hanoi cho hay sẽ có ít nhất 3 ca khúc tiếng Việt được các nhóm thể hiện và chắc chắn cả 3 phần trình bày sẽ đem đến ấn tượng không thể nào quên cho fan Việt tới tham dự lần này.


Không chỉ dừng lại ở đó, một phần trình diễn thú vị với sự kết hợp các giọng ca nam chính trong từng nhóm nhạc cũng đang được tập luyện khá kĩ càng, chắc chắn tất cả các fanclub của các nhóm sẽ được chứng kiến một màn hoà thanh tuyệt vời hơn bao giờ hết tại Music Bank lần này.

Thành viên Hyorin của nhóm Sistar đã bí mật chuẩn bị một tiết mục đặc biệt cảm động ngoài các ca khúc biểu diễn chung cùng nhóm để dành tặng riêng cho các bạn fan hâm mộ có mặt tại Music Bank in Hanoi.


Ngoài những thông tin về các tiết mục sẽ biểu diễn, BTC cũng đã giải đáp rất nhiều câu hỏi thắc mắc của các bạn fan về chất lượng âm thanh, ánh sáng, sân khấu và các khu vực tham dự. Để đảm bảo tính chất lượng cho chương trình, BTC đã tiến hành lắp đặt và chuẩn bị sân khấu từ ngày 18/3 ( trước 10 ngày diễn ra sự kiện).

Tất cả những khâu chuẩn bị cuối cùng của chương trình đang được phía BTC Việt Nam và đài truyền hình KBS đơn vị chủ quản chương trình nhanh chóng hoàn thiện. Với sự đầu tư kĩ lưỡng và tỉ mỉ này BTC kỳ vọng Music Bank In Hanoi sẽ là bữa tiệc âm nhạc đặc biệt nhất từ trước đến nay dành cho Fan Việt.

Đồng thời, BTC cũng đã hé lộ đủ 7 clip chào fan Việt của cả 7 nhóm nhạc sẽ góp mặt trên sân khấu Music bank lần này.


EXO

Block B

Apink

Got7

SHINee

Sistar

Teen Top

Đăng Hải
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất