Giảm hàng chục cân sau sinh, Nhật Kim Anh sẵn sàng nhận "đệ tử"

(2Sao) - Với sự dẫn dắt của 4 đội trưởng Nguyễn Hưng, Phương Thanh, Trang Nhung và Nhật Kim Anh khán giả sẽ được thấy những tài năng tiềm ẩn của những người chơi trong Biệt đội tài năng.

Biệt đội tài năng làm gameshow mới với quy mô đầu tư hoàng tráng cùng sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng  hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả các tiết mục đặc sắc, ấn tượng và giàu cảm xúc với nhiều thử thách khác nhau nhằm khai thác sự đa năng của các nghệ sĩ cũng như thành viên của các đội chơi.














Sau thời gian ở cữ, Nhật Kim Anh đã quyết tâm giảm đến hơn 20 kg để lấy lại vóc dáng
thon gọn. Được biết, trong quá trình mang thai, cô đã tăng hơn 30 kg.

Bốn đội trưởng: Nguyễn Hưng, Phương Thanh, Trang Nhung và Nhật Kim Anh với bốn màu sắc khác nhau cùng sự dày dặn kinh nghiệm của mình, sẽ dẫn dắt và kết nối các thành viên trong đội là những nghệ sỹ trẻ đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, để tạo ra những tiết mục đặc sắc, sáng tạo và mang màu sắc riêng theo từng chủ đề mà Ban tổ chức chương trình đề ra. Bốn đội trưởng và các thành viên sẽ dùng chính tài năng và tâm huyết của mình để chinh phục Giám khảo và khán giả .

Các đội trưởng sẽ có những cách khác nhau thuyết phục các thí sinh về đội của mình để thành lập biệt đội tài năng, các thí sinh có thể là ca sĩ, dancer, nhạc công, diễn viên, …. Tất cả được ghi hình thực tế, đưa khán giả tò mò và hồi hộp phỏng đoán ngay trong tập đầu tiên mang tên “Anh tài hội tụ”.





Các thí sinh tham gia chương trình gồm có: Tố Ny, Thái Trinh, Trương Thảo Nhi, Lê Dương Bảo Lâm, Võ Minh Lâm, Nguyễn Cao Bảo Uyên, Hamlet Trương, Ngọc Khanh, Tronie...

Giải thưởng hấp dẫn lên tới 4 tỷ đồng trong đó mỗi đội trưởng sẽ được cấp 1 tỷ đồng tiền thưởng ngay từ đầu chương trình. Số tiền sẽ bị trừ dần theo từng đêm dựa vào thứ hạng mà mỗi đội nhận được sau mỗi đêm thi được quyết định bởi sự bình chọn của giám khảo Huy Tuấn và 100 khán giả tại trường quay. Số tiền mỗi đội giành được cuối cùng sẽ là số tiền họ giữ lại sau 15 tập thi đấu.

Nhạc sĩ Huy Tuấn là giám đốc âm nhạc cũng như giám khảo của chương trình này.


Nhật Kim Anh đã trở về với vóc dáng thon gọn như hồi con gái


Nhật Kim Anh - Phương Thanh


Trang Nhung




Bốn vị đội trưởng cùng giám khảo Huy Tuấn


Dàn thí sinh và khách mời trong chương trình

KH
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao