G-Dragon sắp hợp tác với đàn em NewJeans?

Thông qua 1 tương tác đặc biệt, dân tình đồn đoán G-Dragon sắp collab NewJeans.

Mới đây, fan Kpop có phen xôn xao khi G-Dragon bất ngờ có tương tác đặc biệt với nhóm nữ nhà HYBE NewJeans. Trên Instagram cá nhân, thủ lĩnh BIGBANG đăng tải hình ảnh chú mèo cưng chụp cùng thỏ bông giống như biểu tượng của NewJeans. Việc G-Dragon có liên hệ đặc biệt đến "gái cưng" của Min Hee Jin khiến dân tình không khỏi phấn khích. 

G-Dragon sắp hợp tác với đàn em NewJeans?-1
G-Dragon đăng tải ảnh thú bông biểu tượng của NewJeans bên cạnh mèo cưng.

G-Dragon sắp hợp tác với đàn em NewJeans?-2
NewJeans vốn gắn liền với hình tượng bé thỏ.

G-Dragon hiếm khi có tương tác đặc biệt với các idol nữ hậu bối. Do đó, khi bất ngờ đăng tải hình ảnh linh vật của nhóm nữ hot nhất Kpop hiện tại đã làm dấy lên nhiều đồn đoán.

G-Dragon có mối quan hệ với không ít idol nhà HYBE, nhưng đây là lần đầu tiên liên quan đến NewJeans. Trùng hợp, cả NewJeans và G-Dragon đều đang có kế hoạch comeback cận kề. 

G-Dragon sắp hợp tác với đàn em NewJeans?-3
G-Dragon hiếm khi có tương tác đặc biệt với các idol nữ hậu bối.

Theo đó, nhóm nữ của Min Hee Jin đã chốt lịch phát hành nhạc mới, debut tại Nhật đồng thời thực hiện fanmeeting đầu tiên tại Tokyo Dome vào tháng 5 - 6 sắp tới.

Về phía G-Dragon, anh sẽ trở lại vào nửa cuối 2024 cùng album sau hơn nửa thập kỷ kể từ E.P Kwon Ji Yong. Sau khi ra nhạc, G-Dragon sẽ có kế hoạch lưu diễn thế giới. 

G-Dragon sắp hợp tác với đàn em NewJeans?-4
NewJeans chốt lịch phát hành nhạc mới, debut tại Nhật đồng thời thực hiện fanmeeting đầu tiên tại Tokyo Dome vào tháng 5 - 6 sắp tới.

Khớp nhau về timeline, nhiều fan nhạc đồn đoán G-Dragon và NewJeans gần đây đã có liên hệ, rất có thể đặt tiền đề cho một màn collab trong tương lai.

Thời gian qua, NewJeans cũng có em út Hyein góp giọng trong ca khúc Sh... của tiền bối IU. Nhóm nữ nhà ADOR ngày càng thành công, chất lượng âm nhạc được đánh giá cao và nhiều tiền bối yêu thích. Không quá khó để một sản phẩm kết hợp giữa "ông hoàng Kpop" và NewJeans xảy ra. 

Dù chỉ là đồn đoán, nhưng fan nhạc cũng cực kỳ phấn khích. Sự tươi mới, hiện đại của NewJeans khi kết hợp với cá tính độc bản của G-Dragon chắc chắn là một nhạc phẩm không thể bỏ qua. 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/g-dragon-sap-hop-tac-voi-dan-em-newjeans-20240420211638519.htm

NewJeans G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao