Đường Yên đổ lỗi vụ mặc váy nhái, bình thản tại sự kiện

(2Sao) - Là sao hạng A nhưng mặc váy nhái do bên thứ ba cung cấp, Đường Yên bị chỉ trích nặng nề.

Tối 13/6, Đường Yên tỏa sáng trên thảm đỏ LHP Quốc tế Thượng Hải lần thứ 18. Trong bộ váy màu xanh, cô quyến rũ trong từng bước đi. Trên trang Weibo của công ty, đại diện công ty Đường Yên phim cho biết đây là bộ váy của Elie Saab cao cấp. Nhưng sự vụ trở nên ầm ĩ khi nhà thiết kế Mix Wei của Elie Saab tuyên bố: “Đây là váy nhái của Elie Saab. Việc này không trách cô ấy mà trách người chuẩn bị trang phục”.

Bộ váy nhái bị cho thô thiển, mất đi sự hài hòa

Lập tức, phía Đường Yên vội vàng gỡ bỏ đoạn status trước đó. Đồng thời đưa ra lời xin lỗi. Theo công ty, họ đã tin tưởng vào đơn vị cung cấp trang phục - công ty Tiểu Hắc Mã. “Chúng tôi hoàn tin tưởng họ sau nhiều lần hợp tác, không ngờ là bị lừa gạt. Chúng tôi hoàn toàn không biết việc váy chỉ là hàng nhái. Chúng tôi gửi lời xin lỗi đến nhãn hiệu Elie Saab”.

Đại diện của Đường Yên còn yêu cầu được Tiểu Hắc Mã xin lỗi vì họ…bị oan. Câu chuyện trở nên dài dòng khi đơn vị cung cấp phục trang - Tiểu Hắc Mã lại đổ lỗi cho một đơn vị nước ngoài. “Chúng tôi hiện không liên lạc được với họ, khi có câu trả lời chính thức, chúng tôi sẽ xác nhận lại” - công ty này cho biết.

Dư luận tỏ ra ngán ngẩm khi các bên tranh nhau đổ lỗi. Trong khi đó, tại sự kiện ngày 15/6, Đường Yên vẫn vui vẻ trước ống kính. Cô cho rằng sự kiện vừa rồi không có gì đáng ầm ĩ.









Đường Yên gầy gò trong sự kiện

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất