Độ Mixi vỡ òa thông báo sắp có con gái, đưa ra yêu cầu kén rể khiến dân tình lắc đầu

Độ Mixi khiến mạng xã hội dậy sóng khi anh bất ngờ khoe 'sắp có con gái'. Đáng chú ý, anh còn đưa ra yêu cầu kén rể khiến dân tình lắc đầu.

Mới đây trên trang cá nhân, Độ Mixi gây chú ý khi chia sẻ gia đình sắp sửa đón thêm thành viên mới. Cụ thể, trong đoạn hội thoại anh và bà xã Trang Mixi đã công bố gia đình anh sắp có thêm con gái.

Thông báo này từ Độ Mixi đã nhận được vô vàn lời chúc mừng của các khán giả.

Độ Mixi vỡ òa thông báo sắp có con gái, đưa ra yêu cầu kén rể khiến dân tình lắc đầu-1
Độ Mixi sắp có thêm con gái

Độ Mixi cũng cho hay ngay khi biết tin này, đã gọi về cho mẹ và mẹ cũng rất vui mừng trước tin sắp có cháu gái. Anh cực kỳ háo hức tới tháng 10, lúc đó vợ “sẽ đẻ ra một cô con gái xinh như vợ, tôi sẽ bế con đi khắp nơi, tôi sẽ nhìn nó lớn lên, thích thật sự”.

Ông bố 3 con cũng hé lộ sẽ mua cho con những chiếc váy đẹp nhưng “cho chơi siêu nhân từ bé và lớn lên sẽ dạy chơi game để trở thành game thủ đỉnh cao”.

Độ Mixi vỡ òa thông báo sắp có con gái, đưa ra yêu cầu kén rể khiến dân tình lắc đầu-2
Độ Mixi và 2 con

Khi có rất nhiều bạn bè thân thiết với hai vợ chồng vào đăng ký làm thông gia, Độ Mixi hài hước cho rằng mình sẽ tổ chức một cuộc thi kén rể.

Tuy nhiên đưa kèm ra một yêu cầu cực khó nhằn: “Thanh niên nào lấy con tôi sẽ phải mua nhà cạnh tôi. Bạn nào mua nhà cạnh tôi, chuyển về ở gần tôi, tôi sẽ gả con gái cho. Hàng ngày tôi sẽ chắp tay đi sang xem chúng nó sống với nhau thế nào…

Nhỡ có vấn đề gì mình bước chân cái sang nhà nó luôn”. Yêu cầu kén rể này của ông bố trẻ khiến nhiều người “lắc đầu” vì quá khó nhằn.

Độ Mixi (tên thật là Phùng Thanh Độ) là 1 trong “tứ trụ Streamer” tại Việt Nam, bên cạnh: ViruSs, Xemesis và PewPew.

Anh hiện sở hữu kênh Youtube có gần 6,7 triệu lượt đăng ký. Cùng với đó là fanpage có hơn 5 triệu lượt theo dõi, kênh TikTok 4,9 triệu lượt follow,…

Độ Mixi vỡ òa thông báo sắp có con gái, đưa ra yêu cầu kén rể khiến dân tình lắc đầu-3
Độ Mixi là 1 trong “tứ trụ Streamer” tại Việt Nam

Bên cạnh việc sở hữu khối tài sản "khủng", thu nhập cao từ nghề stream, Độ Mixi còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một gia đình hạnh phúc.

Vợ của Độ Mixi có tên Nguyễn Thu Trang, cặp đôi chỉ mất khoảng 3 tháng yêu đương tìm hiểu đến quyết định “về chung nhà”. Cặp đôi đã có 2 cậu con trai cực đáng yêu, được đặt tên ở nhà là Tùng Sói và Nhu Nhi.

Độ Mixi vỡ òa thông báo sắp có con gái, đưa ra yêu cầu kén rể khiến dân tình lắc đầu-4
Gia đình nhỏ của Độ Mixi và Thu Trang Mixi

Trong nhiều lần livestream cùng fan, Độ Mixi luôn thể hiện bản thân là người đàn ông mẫu mực, anh chia sẻ: “Khi nào các bạn lấy vợ, muốn có em bé trong nhà thì các bạn phải hỏi ý kiến của vợ chứ các bạn không phải người quyết định...

Tôi chỉ muốn nhắn với anh em là sau này hãy cố gắng đưa vợ đi đẻ và nhớ động viên vợ vì đẻ đau lắm, nó đau kinh khủng.

Cả đời các bạn sẽ không bao giờ trải qua cảm giác đó đâu. Dù đứng đó các bạn sẽ chẳng giúp gì được nhưng các bạn sẽ thấy giá trị cuộc sống nó lớn như thế nào”.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/o-mixi-vo-oa-thong-bao-sap-co-con-gai-ua-ra-yeu-cau-ken-re-khien-dan-tinh-lac-au-668796.html

Độ Mixi streamer

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao