Diệp Lâm Anh mong Ly kute mạnh mẽ vượt qua giông bão

(2Sao)- Trước tâm bão mang bầu của Ly kute, Diệp Lâm Anh đã nhắn gửi đến cô lời động viên, mong cô vượt qua khó khăn.

Diệp Lâm Anh và Ly kute là chị em họ của nhau. Ly kute kém Diệp Lâm Anh 1 tuổi, cả hai lớn lên bên nhau từ bé nên có mối quan hệ khá thân thiết. Trước sự việc Khánh Ly mang thai hơn 3 tháng nhưng không được gia đình người yêu là tuyển thủ Mạc Hồng Quân đồng ý, Diệp Lâm Anh đã chia sẻ dòng động viên, an ủi khá dài trên trang cá nhân. Trước đó, Diệp Lâm Anh có nhắn tin nhưng Khánh Ly không trả lời, facebook cô cũng đã khóa.

Trích dẫn dòng tâm sự của Diệp Lâm Anh gửi tới chị mình:

"Chị tôi!

Chị và tôi lớn lên với nhau từ nhỏ xíu, gọi là chị cho phải phép trong gia đình nhưng thực ra chị kém tôi 1 tuổi. Vì thế mà dù lúc tôi 5 tuổi tôi cũng là người đạp xe trở chị. Lúc chị bị các bạn ở trường bắt nạt tôi lại đến tận cổng trường để bảo vệ chị. Chị có vẻ ngoài mỏng manh, yếu đuối và hơi có phần trẻ con ngược hoàn toàn với ngoại hình của tôi. Nhưng thực ra chị nỗ lực và có khi mạnh mẽ hơn tôi nữa. Gia đình chẳng có 1 ai làm nghệ thuật cả.. Lớn lên tôi thì trở thành dân hip-hop chuyên nghiệp rồi cũng đi diễn nhiều nơi, còn chị thì là hot girl-diễn viên phim. Chúng tôi kể từ đó gặp nhau ít hơn, chị có nhiều bạn mới tôi cũng có thế giới riêng. Cùng bắt đầu bước chân vào nghệ thuật nhưng hoàn toàn khác nhau và cá tính cũng từ đó mà thay đổi. Vài năm trôi qua 2 chị em gặp lại nhau chị thì xinh đẹp, trắng trẻo và có nhiều đồ đẹp lắm. Tôi thì quần tụt, áo 3 lỗ, tóc xanh tóc đỏ, da ngăm đen, người thì cao ngồng và vẫn 1 câu chị Ly và em Cún. Tôi cảm thấy 2 chị em không có tí liên quan nào hết, tuy khó để thân như hồi bé nhưng trong lòng tôi vẫn yêu thương chị lắm. Bởi cả thế giới này có nói chị không tốt không ngoan tôi vẫn nghĩ chị tốt. Vì tất cả bọn họ chỉ nhìn thấy chị ăn ngon mặc đẹp, ai biết được chị cố gắng mỗi ngày để giúp gia đình rất nhiều, ai hiểu được chị làm rất nhiều việc với sức khoẻ yếu ớt của chị. Họ chỉ đố kị và soi xét người khác. Em vẫn nhớ lúc mới ở Sài Gòn chị lúc nào cũng muốn em đẹp hơn nên nên không ngại nói em mặc đồ của chị, mặc dù đồ của chị bé xíu làm sao em mặc vừa được.

Hơn 2 tháng qua, từ ngày 2 chị em gặp nhau còn hạnh phúc vô cùng vì biết tin vui. Em vẫn nghĩ chị yên bình và xây dựng tổ ấm bên người mình yêu... Em không ngờ và cũng không biết lại nhiều sóng gió như thế. Có lẽ vì mỗi chị em đều có cuộc sống riêng cần phải chăm lo mà đôi khi quên luôn cả việc quan tâm đến nhau thường xuyên. Facebook của chị cũng khóa rồi, nhắn tin cho chị không thấy hồi âm... Chị đang suy sụp lắm, lúc này em cũng cảm thấy chơi vơi vì em không còn tin vào điều gì tốt đẹp nữa cả. Câu chuyện tình yêu đẹp là thế... Để cho em cứ mơ mộng có tình yêu đẹp như chị thôi.

Lúc này em chỉ mong chị hãy mạnh mẽ lên. Em không biết nói gì nhiều đâu. Chỉ biết cả thế giới này có nói chị không tốt thì em vẫn nói là tốt. Cả thế giới này không yêu thương chị thì em và mẹ vẫn yêu chị!"



Diệp Lâm Anh dành cho Ly kute nhiều tình cảm, với Diệp Lâm Anh,
 Khánh Ly mãi là người chị tốt của mình.


Khánh Ly và Diệp Lâm Anh gặp nhau gần đây khi Ly kute vào Sài Gòn.


Diệp Chi

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất