Diễn xuất ồn ào của Thúy Diễm

Vào vai người bạn thân lanh lợi, mạnh mẽ của Hồng Diễm trong "Trạm cứu hộ trái tim", Thúy Diễm khiến người xem cảm thấy khó chịu với diễn xuất ồn ào, nhân vật không có điểm nhấn của cô.

Bộ phim Trạm cứu hộ trái tim đang gây chú ý khi chiếu trên giờ vàng của VTV. Phim đi sâu vào khai thác câu chuyện ngoại tình, trả thù, báo thù của hai nhân vật chính Nghĩa (Quang Sự đóng) và Ngân Hà (Hồng Diễm thủ vai).

Trong đó, nhân vật tiểu thư Mỹ Đình, bạn thân của Ngân Hà do Thúy Diễm đảm nhiệm, vốn được kỳ vọng là mắt xích hài hước dễ thương, làm giảm cảm giác căng thẳng cho khán giả xem phim, tuy nhiên, cô chưa làm được.

Trong tập 1, Mỹ Đình xuất hiện trong một vụ đánh ghen ầm ĩ. Cô tới quán karaoke để bắt gian khi chồng tổ chức sinh nhật cho một cô gái trẻ. Sau đó, Mỹ Đình quyết định ly hôn và ra nước ngoài du lịch.

Trong phân cảnh này, Thúy Diễm bị đánh giá giọng thoại yếu, thiếu sự đanh thép, cuốn hút khi thể hiện sự tức giận của người vợ mạnh mẽ. Cô thường hụt hơi và biểu cảm ngũ quan tán loạn, gây khó chịu cho người xem.

Mỹ Đình vốn được xây dựng như hình ảnh đối lập của nữ chính Ngân Hà. Khác với Ngân Hà có tính cách dịu dàng mềm yếu, là hình mẫu người vợ truyền thống, Mỹ Đình tính cách nóng nảy bộp chộp, phong cách thời thượng gợi cảm.

Khi phát hiện chồng ngoại tình, cô dứt khoát ly hôn và đuổi người chồng ra khỏi nhà. Còn Ngân Hà thuộc mẫu người sống tình cảm, tin tưởng chồng quá mức nên phải nhận trái đắng.

Được xây dựng với hình tượng mới mẻ, dễ thương, song, đến hiện tại, Mỹ Đình của Thúy Diễm vẫn chưa gây được nhiều ấn tượng cho khán giả.

Những phân cảnh của cô thường gây đau đầu với cách diễn xuất khoa trương, cách đọc thoại lướt dẫn tới nuốt chữ, tuyến tình cảm với nam diễn viên Tuấn Việt cũng chưa tạo sự hứng thú cho người xem.

Diễn xuất ồn ào của Thúy Diễm-1
Diễn xuất ồn ào của Thúy Diễm-2
Thúy Diễm được khen ngoại hình trẻ trung hơn tuổi, nhưng diễn xuất còn hạn chế trong Trạm cứu hộ trái tim.

Theo chia sẻ từ Thúy Diễm, cô được đích thân đạo diễn Vũ Trường Khoa cho chọn vai trong dự án này. Nữ diễn viên mong muốn sẽ đưa tới một nhân vật dễ thương, gần gũi với khán giả, nhưng bị nhận xét là "diễn chưa tới". Bù lại, nữ diễn viên 38 tuổi được khen ngợi có ngoại hình đẹp, trẻ trung.

Thúy Diễm sinh năm 1986, vốn là người mẫu ảnh, từng xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang. Cô từng góp mặt trong nhiều dự án nổi bật như Gạo nếp gạo tẻ, Gia đình là số 1, Cần một bờ vai, Vũ điệu đón Xuân...

Thúy Diễm vốn là diễn viên được đánh giá có diễn xuất tự nhiên, thể hiện nhiều nhân vật khác nhau, có cảm xúc, có chiều sâu, vì vậy, khán giả mong chờ trong những tập tới Mỹ Đình của Thúy Diễm sẽ có nhiều đất diễn và phát huy diễn xuất tốt hơn.

Trong tập 13, màn trả thù tiểu tam giúp bạn thân của Mỹ Đình đã nhận được sự thích thú của khán giả.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/dien-xuat-on-ao-cua-thuy-diem-post1628514.tpo?fbclid=IwAR1VUeW138NU8meGOUmhDoWUSLQ42tztdHn0v547b40Rl2wfe3d-Sl7gFiI_aem_ASM-fN0rb7RUewZ22lxpXQcETT2FUVjeQ4tpqZTK7f7K2NkDI5Z6o3xdTnCLkzar2-QdHtWw-19kT-HvYaYZLm0I

Trạm Cứu Hộ Trái Tim Thúy Diễm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao