Điểm danh hot girl Việt hạnh phúc viên mãn sau kết hôn

(2Sao) - Tâm Tít, Huyền Baby, Huyền Lizzie đều có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều cô gái mơ ước.

Tâm Tít

Tâm Tít (tên thật Phạm Thanh Tâm, sinh năm 1989) là một trong những hot girl xinh đẹp nổi tiếng Hà thành. Cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng cùng  vóc dáng gợi cảm, thanh thoát. Tâm Tít từng được giới trẻ yêu mến và biết đến nhiều với vai trò là ca sĩ, diễn viên.

Sau khi kết hôn với doanh nhân trẻ Ngọc Thành, đặc biệt là sau khi sinh con mọi người đều nhìn thấy một hình ảnh Tâm Tít xinh đẹp, rạng rỡ với tổ ấm của mình. Nhiều khoảnh khắc, cử chỉ ngọt ngào của Tâm Tít bên chồng con liên tục được cô nàng đăng tải nhận được lời chúc mừng của bạn bè và fan. Hiện tại Tâm Tít đang dần quay lại với công việc và nhận được quan tâm của mọi người.








Tâm Tít và chồng không ngại đăng ảnh bên nhau tình cảm.







Bé Alex Chí An kháu khỉnh, bụ bẫm chào đời giúp tổ ấm của hot girl Hà Thành
 thêm viên mãn.

Huyền Baby

Huyền Baby (tên thật là Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989) là hot girl nổi tiếng Hà thành sở hữu khuôn mặt của một trẻ thơ vô cùng đáng yêu. Cô nàng từng biết đến với những vai trò là mẫu ảnh, diễn viên, ca sỹ.

Vào năm 2013, Huyền Baby tổ chức đám cưới cùng chồng đại gia Quang Huy. Gia đình chồng của cô sở hữu một chuỗi khách sạn nổi tiếng. Đám cưới Huyền Baby cũng thu hút nhiều sự chú ý bởi sự hoành tráng, xa hoa.

Sau khi kết hôn, Huyền Baby không còn mặn mà với showbiz, cô dành thời gian cho gia đình, chăm sóc con gái Củ Cải và cùng chồng điều hành công việc kinh doanh. Những chuyến đi du lịch sang trọng cả trong và ngoài nước thường xuyên được cô chia sẻ khiến nhiều cô gái không tránh khỏi cảm giác ghen tị.





Cuộc sống giàu sang, được chồng yêu thương hết mực của Huyền baby là niềm
ngưỡng mộ của nhiều cô gái.





Hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm hút hồn của Huyền Baby trong các chuyến đi du lịch
 hầu hết đều do chồng cô ghi lại.

Huyền Lizzie

Huyền Lizzie (tên thật là Phan Minh Huyền, sinh năm 1990) là hot girl nổi tiếng đất Hà Thành. Cô từng hoạt động trong lĩnh vực mẫu ảnh và diễn xuất trong một số phim thần tượng được giới trẻ yêu mến.

Cuối năm 2014, Huyền Lizzie kết hôn cùng Lynh Hoàng sau 5 năm hẹn hò. Chồng cô là con trai của một gia đình giàu có, sở hữu công ty xuất nhập khẩu lớn và là chủ quản lý shop quần áo nổi tiếng tại Hà Nội.

Sinh con trai vào tháng 9 vừa qua, Huyền Lizzie nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn cũng như quay lại với công việc kinh doanh thời trang. Cô và chồng điển trai thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng các chuyến đi chơi cùng nhau khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ.





Huyền Lizzie nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh. Cô và chồng
 thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những chuyến đi chơi xa.




Huyền cho biết cô may mắn khi được chồng ủng hộ hết mình trong
 công việc và cuộc sống.

Con trai Huyền Lizzie thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ.


Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất