Điểm danh 'gà nhà' của Sao Việt dự thi Vietnam’s Got Talent

- Có cơ hội tiếp xúc với nghệ thuật từ rất sớm, chính điều kiện đó đã thúc đẩy niềm đam mê ca hát của những gương mặt trẻ đầy tiềm năng này.

Cháu gái Trần Thu Hà



Được sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, Trần Hoàng Hà nhanh chóng lộ diện tài năng ca hát tiềm ẩn của mình khi tham gia vào một cuộc thi lớn. Quyết định ghi danh vào Vietnam’s Got Talent 2012 để thử sức, giọng hát trong trẻo nhưng đầy nội lực của Trần Hoàng Hà đã lay động trái tim của giám khảo cũng như rất nhiều khán giả có quan tâm đến sân chơi này.

Được chính ông nội Trần Hiếu đưa đến tham gia Tìm kiếm tài năng Việt Nam mùa đầu tiên, Trần Hoàng Hà tự tin thể hiện lại ca khúc The Only Exception của nhóm Paramore trước sự ngơ ngác và thán phục của ba vị giám khảo ngồi “ghế nóng” Vietnam’s Got Talent. Khiến cho nghệ sĩ Thành Lộc phải giật mình vì hoàn thành tiết mục quá xuất sắc, hình ảnh cô gái 13 tuổi vừa hát vưa chơi đàn guitar cũng đã gây được ấn tượng mạnh cho công chúng ngay từ lần đầu xuất hiện.

Dừng bước tại bán kết Vietnam’s Got Talent 2012 khi không thể vượt qua được những đối thủ nặng kí, song với những gì đã thể hiện được chắc chắn cháu gái của diva Hà Trần sẽ có nhiều cơ hội lớn nếu quyết định theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Cháu trai Trịnh Công Sơn



Chứng minh sự “nguy hiểm” ngay lần đầu đến với Tìm kiếm tài năng Việt Nam, giọng hát vượt quá tuổi 15 của Trần Thế Thể Thiên đã gây ra nhiều tranh cãi cho những giám khảo có mặt tại sân chơi này. Quyết định cho cháu trai của Trịnh Công Sơn có thêm một cơ hội thể hiện khả năng ca hát ở vòng bán kết, chính sự cứu vớt đó đã là động lực để Trần Thế Thể Thiên bùng nổ trong đêm thi được diễn ra trực tiếp trên truyền hình.

Tích lũy những tố chất cần thiết của một người nghệ sĩ từ bác Trịnh Công Sơn và mẹ của mình, Trần Thế Thể Thiên không ngại làm khó bản thân trong tất cả những lần cất giọng trên sân khấu. Bản lĩnh hát lại ca khúc Bay (st: Nguyễn Hải Phong) của ca sĩ Thu Minh, sự liều mình của Trần Thế Thể Thiên đã tạo ra được những bất ngờ mà không ai có thể đoán trước được.

Vẫn mắc những lỗi nhỏ về kĩ thuật thanh nhạc trong phần trình diễn ở đêm Bán kết Vietnam’s Got Talent 2013, song với việc tự tin thể hiện tài năng cộng với việc đầu tư kĩ lưỡng về hình ảnh, âm nhạc, vũ đạo...  Trần Thế Thể Thiên đã nhận được những lời khen từ giám khảo cũng như những tràng vỗ tay không ngớt của khán giả đến trực tiếp theo dõi chương trình.

Không thể góp mặt trong đêm chung kết Vietnam's Got Talent 2013, nhưng Trần Thế Thể Thiên hoàn toàn có thể “bừng sáng” trở lại nếu tiếp tục rèn luyện và tìm kiếm cơ hội cho mình ở các sân chơi ca hát khác.

Học trò của Quốc Trung



Gây bão ngay từ lần đầu tiên cất giọng trên sân khấu Vietnam’s Got Talent 2013, khả năng hát ca trù chuyên nghiệp của Nguyễn Kiều Anh đã mở ra một con đường lớn cho giọng ca 18 tuổi này chinh phục ngôi vị cao nhất của Tìm kiếm tài năng Việt Nam mùa thứ 2. Từng có cơ hội tiếp xúc và làm việc với nhạc sĩ Quốc Trung, chính sự nâng đỡ, bảo ban từ một tên tuổi lớn trong làng giải trí Việt đã giúp Nguyễn Kiều Anh có thêm nhiều kinh nghiệm để chiếm lĩnh tình cảm của công chúng.

Liên tục được tham gia những chương trình nghệ thuật lớn vì thế không quá khó khăn cho Nguyễn Kiều Anh khi thể hiện mình ở trong một sân chơi tầm cỡ. Tận dụng những gì mà mình đã được học tập và trải nghiệm, càng vào sâu những vòng trong, Nguyễn Kiều Anh càng chứng tỏ mình là một thí sinh đáng được nhắc đến ở sân chơi Vietnam’s Got Talent năm 2013.

Xuất sắc nhận được số bình chọn cao nhất từ phía khán giả ở đêm bán kết 7 Tìm kiếm tài năng Việt Nam mùa thứ 2, chắc chắn học trò cưng của nhạc sĩ Quốc Trung sẽ còn gây được nhiều bất ngờ trong những chặng cuối của cuộc thi này.

Nguyễn Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao