'Đẹp - sang - hack dáng' cực đỉnh với item dành cho các cô nàng dưới m60

Được xúng xính với những bộ đồ mà mình yêu thích đó chính là một niềm mơ ước của nhiều cô gái, đặc biệt là với các nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn dưới m60.

6 item có khả năng hack dáng tuyệt đỉnh chị em nên sắm

Váy maxi

Đẹp - sang - hack dáng cực đỉnh với item dành cho các cô nàng dưới m60-1

Váy maxi có khả năng dấu nhược điểm vô cùng tuyệt vời. Với độ dài qua đầu gối hoặc chạm đất, item này khéo léo che đi những phần cơ thể mà nàng muốn giấu, đồng thời kéo dài chân giúp vóc dáng trở nên thon gọn, mảnh mai... dễ gây chú ý với người nhìn. Ngoài ra, kiểu váy maxi đang là kiểu váy được nhiều chị em lựa chọn cho mùa du lịch nghỉ lễ cao điểm sắp tới giúp "hack dáng" diện lên cực sang xịn.

Chân váy ngắn

Đẹp - sang - hack dáng cực đỉnh với item dành cho các cô nàng dưới m60-2

Tại sao các cô nàng dưới m60 nên chọn đồ ngắn, đơn giản vì sẽ khoe tối đa đôi chân của mình, khiến chân dài hơn. Diện chân váy ngắn, có thể mặc đi dạo phố, kết hợp với áo phông dáng crop top, diện 1 đôi giày thể thao hoặc giày slip on, mọi thứ sẽ thay đổi trong mắt người nhìn. Cách phối đồ này tuy đơn giản mà chất, trẻ trung và năng động.

Chân váy ngắn dáng tennis

Đẹp - sang - hack dáng cực đỉnh với item dành cho các cô nàng dưới m60-3

Khi nghĩ đến việc lựa chọn một item để hack chiều cao thì chiếc váy ngắn là lựa chọn hàng đầu. Đây vẫn luôn là một sự lựa chọn an toàn mà mang lại hiểu quả cao. Với độ ngắn trên đầu gối sẽ giúp cho các nàng có một đôi chân dài và thanh thoát hơn, vóc dáng vì thế cũng phổng phao hơn trông thấy. Chân váy ngắn phù hợp để mix cùng áo thun, áo hai dây hay áo sơ mi cộc tay… giúp tạo nên set trang phục đúng chất hè.

Quần cạp cao

Đẹp - sang - hack dáng cực đỉnh với item dành cho các cô nàng dưới m60-4

Những chiếc quần cạp cao đích thị là "chiến thần" giúp người mặc cơi nới được chiều cao một đáng ngạc nhiên. Đây là mẫu quần "must have" trong tủ đồ của chị em phụ nữ hiện đại vì sự tiện lợi và thoải mái mà chúng mang lại. Với kiểu dáng kéo cao phần eo giúp "ăn gian" được đôi chân ngắn có thể dài hơn chút đỉnh. Chị em có thể lựa chọn quần ngắn hay dài đều có thể phát huy được lợi thế này. Các nàng có thể kết hợp với áo croptop hay nhét áo vào bên trong cũng đều giúp "kéo chân" dài miên man áp dụng được cả cho đi làm và đi chơi.

Quần âu có đường li giữa

Đẹp - sang - hack dáng cực đỉnh với item dành cho các cô nàng dưới m60-5

Vài năm trước, quần âu có đường li giữa không phải là item quá hot nhưng ở hiện tại, gần như cô nàng sành điệu nào cũng diện, đặc biệt là các quý cô Hàn Quốc. Sự xuất hiện của đường li giữa sẽ tăng thêm gấp bội vẻ chỉn chu, thanh lịch cho những chiếc quần âu đậm chất công sở, nhưng lại không hề mang đến cảm giác cứng nhắc mà rất sành điệu. Thú vị hơn, đường li giữa có tác dụng hack dáng cực tốt khi tạo hiệu ứng chân thẳng và dài hơn, nếu bạn sơ vin gọn gàng thì vẻ ngoài sẽ càng thêm cao ráo. Với tất cả những lý do đó, quần âu có đường li giữa chính là món đồ đáng đầu tư nhất lúc này vì mặc lên đẹp mắt, tôn dáng.

Quần short

Đẹp - sang - hack dáng cực đỉnh với item dành cho các cô nàng dưới m60-6

Quần short là món thời trang đặc trưng của mùa hè. Sắm quần short cho tủ đồ, bạn có thể mặc đẹp khi đi dạo phố hoặc du lịch. Quần short tạo cảm giác thoáng chân, từ đó tôn dáng cao ráo hơn. Các nàng nên chọn quần short dáng suông vì đây là phiên bản hợp xu hướng, ai cũng có thể mặc đẹp và ghi điểm tinh tế. Quần short tôn dáng rất hiệu quả, ngay cả khi kết hợp món thời trang này với giày bệt, chị em vẫn có vẻ ngoài cao ráo, thanh thoát.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/dep-sang-hack-dang-cuc-dinh-voi-item-danh-cho-cac-co-nang-duoi-m60-d198181.html

phối đồ Quần short chân váy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao