Đang mặn nồng cùng Dương Tử, Hứa Khải bất ngờ báo tin vui cùng 'đàn chị' tiểu hoa lứa 90

Mạng xã hội xôn xao trước thông tin Hứa Khải bất ngờ thông báo tin vui cùng một "đàn chị" tiểu hoa lứa 90, dù đang mặn nồng cùng Dương Tử.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Em Đẹp Hơn Cả Sao Trời do Đàm Tùng Vận và Hứa Khải đóng chính đã có lịch dự kiến lên sóng vào tháng 6 năm nay. Thông tin này khiến fan của bộ phim nói chung và fan của cặp đôi nói riêng vô cùng thích thú.

Đang mặn nồng cùng Dương Tử, Hứa Khải bất ngờ báo tin vui cùng đàn chị tiểu hoa lứa 90-1

Nhiều khán giả cho rằng dự án lên sóng nối tiếp thành công của Thừa Hoan Ký do Hứa Khải và Dương Tử đóng chính. Được biết, bộ phim lên sóng những ngày qua đã dẫn đầu trên bảng xếp hạng phim truyền hình Hoa ngữ. 

Đang mặn nồng cùng Dương Tử, Hứa Khải bất ngờ báo tin vui cùng đàn chị tiểu hoa lứa 90-2

Đáng chú ý, thành công của Thừa Hoan Ký có ảnh hưởng lớn đối với nam chính Hứa Khải. Tác phẩm được xem là phao cứu sinh trong sự nghiệp diễn xuất của chàng diễn viên 9X, sau khi anh liên tục thất bại với các dự án phát sóng trước đó.

Đang mặn nồng cùng Dương Tử, Hứa Khải bất ngờ báo tin vui cùng đàn chị tiểu hoa lứa 90-3

Hơn hết, thời điểm khi công bố dự án Em Đẹp Hơn Cả Sao Trời, Đàm Tùng Vận bị phản đối nên duyên với Hứa Khải. Được biết, anh chàng được mệnh danh là "ông hoàng phim flop", "bình hoa di động" vì diễn xuất kém cỏi, nhạt nhòa. Chính vì thế, fan của Đàm Tùng Vận sợ sẽ ảnh hưởng đến bộ phim lẫn danh tiếng của cô nàng.

Tuy nhiên, sau tiến bộ về diễn xuất của Hứa Khải trong Thừa Hoan Ký, khán giả kỳ vọng màn diễn xuất bùng nổ của anh trong Em Đẹp Hơn Cả Sao Trời.

Đang mặn nồng cùng Dương Tử, Hứa Khải bất ngờ báo tin vui cùng đàn chị tiểu hoa lứa 90-4

Em Còn Đẹp Hơn Cả Sao Trời có kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết Bắc Kinh Nào Đẹp Bằng Em của Cửu Nguyệt Hi. Nội dung xoay quay chuyện tình của cặp đôi chính Kỷ Tinh và Hàn Đinh.

Nữ chính Kỳ Tinh là một cô gái tài giỏi, mạnh mẽ, trong lòng luôn nung nấu ước mơ lập nghiệp nên tự mình quyết định mở công ty, xoay sở mọi thứ, vậy nhưng lại vấp phải muôn vàn khó khăn.

Giữa lúc đang chật vật trăm ngàn mối lo, chỉ vì cô lao đầu vào công việc nên lơ là bạn trai bảy năm Thiệu Nhất Thần, khiến anh dứt khoát ra đi và chọn ở bên cô gái khác.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ang-man-nong-cung-duong-tu-hua-khai-bat-ngo-thong-bao-tin-vui-cung-mot-an-chi-tieu-hoa-lua-90-666863.html

Hứa Khải đàm tùng vận Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao