"Đại gia" vé số Sóc Trăng "tậu" siêu xe BMW i8 7 tỷ cho con trai

Chiếc BMW i8 màu bạc độc nhất Việt Nam đã được chở từ TP.HCM về TP.Sóc Trăng vào rạng sáng 12/1 khiên dân mạng xôn xao. Được biết chiếc xe này do một “đại gia” vé số ở Sóc Trăng mua cho con trai mình.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội liên tục đăng tải những hình ảnh chiếc siêu xe BMW i8 được cho là xuất hiện ở Sóc Trăng.


Siêu xe BMW i8 màu bạc vừa về tay một "đại gia vé số" tại Thành phố Sóc Trăng
thuộc miền Tây Nam Bộ.

Theo tin tức trên báo Kiến thức, sau 3 tháng được nhập khẩu về một đại lý bán xe ôtô nhập khẩu tại TP HCM, siêu xe BMW i8 màu bạc vừa về tay một "đại gia vé số" tại Thành phố Sóc Trăng thuộc miền Tây Nam Bộ.

Theo thông tin được đăng tải trước đó, BMW i8 đã có 35 chiếc được đưa về Việt Nam, mỗi chiếc xe có giá khoảng 7 tỷ đồng.


Chiếc BMW i8 màu bạc độc nhất Việt Nam đã được chở từ TP.HCM về TP.Sóc Trăng
 vào rạng sáng 12/1. (Ảnh Kiến Thức).


Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, thông tin một chủ đại lý vé số có thể mua chiếc xe đắt tiền cho con trai đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Chiếc BMW i8 màu bạc độc nhất Việt Nam đã được chở từ TP.HCM về TP.Sóc Trăng vào rạng sáng 12/1.


Ảnh Một Thế Giới.


Sau khi những hình ảnh chiếc xe được đăng tải, cư dân mạng đã sôi sục “truy tìm” danh tính chủ nhân chiếc xe. Đó là con trai của đại lý vé số Hoàng Anh nằm trên đường Lý Thường Kiệt, TP.Sóc Trăng.

BMW i8 tại Việt Nam có đầy đủ 4 màu nguyên bản là trắng, xanh ngọc, xám bút chì và bạc. Giới chơi xe trong nước mê mẩn BMW i8 bởi kiểu dáng thiết kế độc đáo. Hai cánh cửa Lambo Door khiến chiếc xe mang hơi hướng thiết kế của tương lai.

Theo ĐSPL


Tin tức mới nhất