Cựu thành viên T-ara tung ảnh bị chồng cũ bạo hành

Cựu thành viên T-ara đã làm dậy sóng cộng đồng mạng khi tung ảnh bị chồng cũ bạo hành dã man trước mặt con trai.

Tối 23/3, Ahreum (cựu thành viên T-ara) khiến người hâm mộ lo ngại cho tình trạng tâm lý của của nữ ca sĩ khi gửi thông điệp "Tạm biệt" trên trang cá nhân. Thời gian qua, việc tuyên bố ly hôn chồng cũ và tái hôn với chồng mới cùng lúc khiến cựu thành viên T-ara gây ồn ào dư luận.

Nữ idol bị "ném đá" kịch liệt khi đăng tâm thư lên trang cá nhân nhằm thông báo cô đang chuẩn bị đệ đơn ly dị với doanh nhân Kim Young Geul và từ bỏ quyền nuôi 2 con.

Cũng trong bài đăng, Ahreum công khai luôn khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai mới Seo Dong Hoon, khẳng định sẽ làm đám cưới với anh sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn, điều này khiến cô bị nhiều người nghi ngờ ngoại tình.

Cựu thành viên T-ara tung ảnh bị chồng cũ bạo hành-1
Ahreum gây lo lắng với thông điệp "Tạm biệt".

Đáp lại điều này, Ahreum làm rõ cô bị chồng bạo hành và từ bỏ quyền nuôi 2 con để đẩy nhanh tiến trình ly dị. Sáng sớm 14/12/2023, Ahreum bất ngờ thông báo bạn trai cô đã uống thuốc trầm cảm quá liều để tự tử, do ảnh hưởng tiêu cực từ những bình luận ác ý khi bị "bóc phốt" hiếp dâm và bạo hành. Nữ idol giận dữ chất vấn cư dân mạng, không ngừng khóc vì không bảo vệ được người thương.

Dù Seo Dong Hoon đã qua khỏi, nhưng giờ đây, người hâm mộ vô cùng lo lắng cho Ahreum khi cô có những biểu hiện tâm lý bất ổn.

Cựu thành viên T-ara tung ảnh bị chồng cũ bạo hành-2
Vừa tuyên bố ly hôn chồng,...

Cựu thành viên T-ara tung ảnh bị chồng cũ bạo hành-3
... Ahreum liền thông báo tái hôn với bạn trai mới.

Trong 3 tháng trở lại đây, vụ ly hôn của Ahreum và doanh nhân Kim Young Geul đã liên tục chiếm sóng truyền thông. Sáng 26/3, tờ Osen đưa tin Ahreum vừa công bố thông tin bị chồng cũ bạo hành trong thời gian còn chung sống.

Nữ ca sĩ đăng tâm thư tố bị chồng cũ đánh đập dã man khiến cô gặp chấn thương dai dẳng, đồng thời tung ảnh bằng chứng trên trang cá nhân: "Những bức hình này được chụp ngay sau khi tôi trốn về nhà bố mẹ đẻ cùng các con. Thời điểm đó, tôi vừa bị anh Kim đánh đập ngay trước mặt con trai. Chiếc váy của tôi khi ấy còn bị rách toạc. Những hình ảnh này không thể hiện rõ nhưng thực sự tôi đã bị thâm tím khắp toàn thân. Mũi tôi bị gãy và tận 1 tháng sau đó, vết thâm tím trên cơ thể vẫn còn".

Cựu thành viên T-ara tung ảnh bị chồng cũ bạo hành-4Cựu thành viên T-ara tung ảnh bị chồng cũ bạo hành-5
Ahreum tung bằng chứng tố chồng cũ đánh đập cô dã man. Theo lời nữ ca sĩ, cô đã gặp chấn thương dai dẳng sau vụ việc.

"Lúc đó anh Kim cũng tỏ vẻ ăn năn hối lỗi nên tôi trở nên mềm lòng, thậm chí còn không tới bệnh viện để lấy giấy chứng nhận thương tích. Có 1 số lý do nên tôi chưa thể đâm đơn kiện anh ta vì hành vi bạo hành", nữ ca sĩ bày tỏ sự hối tiếc khi không tới viện lấy giấy chứng nhận thương tiếc.

"Thật tiếc vì suốt thời gian qua tôi chỉ mang đến những tin không vui, khiến fan và người thân cảm thấy lo lắng. Tôi thành thật xin lỗi. Nhưng giờ đây tôi không thể tiếp tục chịu đựng việc bị đối xử bất công nữa. Tôi sẽ cố gắng vượt qua tất cả và bảo vệ các con tới cùng", Ahreum xin lỗi fan và người thân vì đã gây lo lắng trong suốt thời gian qua.

Trước đó, việc doanh nhân Kim Young Geul bạo hành 2 con trai dã man cũng được cựu thành viên T-ara phanh phui. "Kim thường xuyên quăng con trai út mới hơn 1 tuổi lên giường, còn đánh đập, đuổi con trai lớn mới 4 tuổi mỗi khi thằng bé làm ồn trong lúc mẹ con anh ta đang ngủ.

Không chỉ khạc nhổ vào miệng con trai tôi để trút giận, Kim còn đi tiểu lên mặt 2 bé và thậm chí đi đại tiện thẳng lên mặt đứa lớn. Việc hắn ta đánh vào đầu tụi nhỏ và gây ra những vết bầm tím cho 2 bé khiến tôi choáng váng", nữ ca sĩ chia sẻ.

Cựu thành viên T-ara tung ảnh bị chồng cũ bạo hành-6Cựu thành viên T-ara tung ảnh bị chồng cũ bạo hành-7
Cách đây không lâu, cựu thành viên T-ara tung ảnh tố chồng cũ ngược đãi 2 con nhỏ.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-thanh-vien-t-ara-tung-anh-bi-chong-cu-bao-hanh-a615885.html

T-ara bạo hành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao