Cung hoàng đạo sống đời hướng nội, đố ai đọc được suy nghĩ

Những cung hoàng đạo có lối sống hướng nội, thường không thích chia sẻ suy nghĩ với bất cứ ai, hiếm ai đọc được suy nghĩ của họ.

Kim Ngưu 

Cung hoàng đạo sống đời hướng nội, đố ai đọc được suy nghĩ-1

Trong Mật ngữ 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu là chòm sao có vẻ ngoài khá lạnh lùng, dường như khi tiếp xúc với họ mọi người sẽ liên tưởng rằng mình đang tiếp xúc với một "tảng băng" bởi họ chẳng bao giờ thể hiện bất cứ cảm xúc gì ra bên ngoài, vì lý do này mà cũng ít người muốn lại gần Kim Ngưu. 

Việc đi sâu tìm hiểu thế giới nội tâm của họ lại càng như "mò kim đáy bể", quen với việc này họ chẳng mấy khi thể hiện bản thân, suy nghĩ giấu sâu trong lòng nhưng thực chất mấy ai ngờ được họ là người rất quyến rũ.

Chỉ cần mở rộng lòng mình, nói chuyện với họ nhiều hơn thì chắc chắn sẽ thấy một con người hoàn toàn khác bên trong họ. 

Cự Giải 

Cung hoàng đạo sống đời hướng nội, đố ai đọc được suy nghĩ-2

Cũng theo Mật ngữ 12 cung hoàng đạo cho biết, Cự Giải không khác Kim Ngưu là mấy, họ cũng giữ vẻ bề ngoài lạnh lùng, bên trong lại là người suy nghĩ vừa nhạy cảm, vừa tinh tế, thêm nữa là "mắc bệnh" nghiêm trọng hóa vấn đề. 

Với một việc rất đơn giản nhưng họ có thể suy diễn ra vô vàn những điều kinh khủng khiếp với thái độ tiêu cực và bi quan đâm ra lo lắng và tự ti không cần thiết.

Cự Giải hướng nội luôn mong muốn tìm kiếm cho mình được một người thấu hiểu, lắng nghe những gì khúc mắc trong cuộc sống đồng thời giúp đỡ mình tháo gỡ vướng mắc trong lòng. 

Sư Tử 

Cung hoàng đạo sống đời hướng nội, đố ai đọc được suy nghĩ-3

Nhắc đến tên hay chỉ nhìn ngoài mặt chúng ta có cảm giác Sư Tử là một người độc lập, mạnh mẽ và chẳng bao giờ cần đến sự trợ giúp của bất cứ ai cả.

Thế nhưng về mặt bản chất, đây lại là tuýp người dễ bị tổn thương về mặt tâm lý vì đôi lúc họ chỉ vờ như mình là người mạnh mẽ, ngông cuồng để chẳng ai có cơ hội bắt nạt mình mà thôi. 

Sư Tử không dám thể hiện những suy nghĩ, sự nhạy cảm khiến họ gặp phải rất nhiều chuyện phiền lòng, quá để tâm đến lời nói bên ngoài nên hay buồn, hay tủi. Họ coi việc nói cho mọi người biết suy nghĩ thật sự của mình cũng như tiết lộ điểm yếu của bản thân vậy, chắc chắn sẽ bị người ta lấy đó làm công cụ tổn thương mình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-hoang-dao-song-doi-huong-noi-do-ai-doc-duoc-suy-nghi-n-339128.html

xem tử vi Sư Tử Cự Giải Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất